ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ตำนานรักอมตะ..สลดพบศพ 2 ตายายในบ้านพักเมืองสองแคว คาดคุณตาวัย 89 ปี ทำใจไม่ได้ หลังภรรยาล้มหัวฟาดพื้นในครัวเสียชีวิต ขณะกำลังเตรียมกับข้าวให้สามี จึงใช้สายไฟผูกคอตัวเองตายตาม

Read more

ข่าวประจำวัน

นักวิจัยแผ่นดินไหว สกว. สำรวจความเสียหายพบภาคเหนือมีความเสี่ยงทั้งหมด รอยเลื่อนฝังตัวใต้เปลือกโลกอาจทำให้เกิดธรณีพิโรธได้ทุกที่ น่าเป็นห่วงสุด! ควรเสริมกำลังอาคารอ่อนแอ โรงเรียน โรงพยาบาล

Read more

ข่าวประจำวัน

ระทึก!! สาวเครียดหอบลูก 3 คน ขึ้นศูนย์ดำรงธรรม จ.กระบี่ คว้ามีดจี้คอขู่ฆ่าตัวตาย เหตุนายจ้างค้างค่าแรงไม่ยอมจ่าย ตกงาน ไม่มีเงินพาลูกสาว 3 ขวบที่ป่วยไปหาหมอ

Read more

ข่าวประจำวัน

ดราม่าปมช้างพุ่งชนแพนักท่องเที่ยว! หนุ่มโพสต์คลิปชี้ควรมีมาตรการเพิ่มความปลอดภัย ขอผู้ประกอบการช่วยดูแล อบรมควาญช้าง หากทำได้ถือว่าคุ้มแล้ว แม้จะถูกรุมด่าก็ตาม

Read more

ข่าวประจำวัน

คึกคัก!! กิจกรรม 'บสย. รักพี่วิน' แห่กันมารอแต่เช้ามืดเบ็ดเสร็จกว่า 2 พันคน ขณะที่ทางผู้จัดงานเตรียมไว้ 1 พันคิว ที่เหลือต้องเขียนเอกสารขอกู้เงินทิ้งไว้ ส่วนใหญ่ตั้งความหวังนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบ ส่งลูกเรียน และประทับใจการบริการของเจ้าหน้าที่   

Read more

ข่าวประจำวัน

สบายใจได้! 'อธิบดีกรมชลประทาน' ยืนยัน 'แผ่นดินไหว' เขย่าลำปางถึง 24 ครั้ง 'เขื่อนแม่สรวย' จ.เชียงราย ไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด โดยยังคงแข็งแรง รองรับแรงสั่นสะเทือนได้ 7 ริกเตอร์

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้ว่าฯ กระบี่ รุดเยี่ยมด.ช. 5 ขวบ สัญชาติฟินแลนด์ที่ถูกฝูงสุนัขจรจัดรุมขย้ำ บริเวณชายหาดอ่าวนาง สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเยียวยาเต็มที่ พร้อมให้ปศุสัตว์กวาดล้างสุนัขจรจัดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว

Read more

ข่าวประจำวัน

'นักกอดหมอนออนไลน์' ชี้เร่งเอาผิดฐานฉ้อโกง หลังแม่ค้าหัวหมอส่งรองเท้าของปลอมให้ลูกค้า บอก 'รองเท้าแท้100% ไม่ใช่แบรนด์แท้100%' แถมไล่ลูกค้าไปอ่านมาใหม่!

Read more

ข่าวประจำวัน

ผ่านงานวิ่งมานักต่อนัก ไม่มีใครคาดคิด 'จ่าเอก' นักวิ่งผู้ชื่นชอบกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ จะเกิดอาการวูบหมดสติล้มลงกับพื้นขณะกำลังอยู่ในงานวิ่งมินิมาราธอนวิ่งเพื่อสุขภาพ The Pizza Company Run 2019 ที่ จ.ร้อยเอ็ด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

Read more

ข่าวประจำวัน

ชาวเน็ตแห่แชร์มิติใหม่ของการกรอกใบสมัครงาน ถูกไล่กลับให้มาเขียนใหม่ เฉลยที่แท้หนุ่ม TOT คิดมุกตลกสะท้อนสังคม หวังคนสมัครงานคลายเครียด

Read more