ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

แผ่นดินไหวลำปางต่อเนื่อง 3 วัน เขย่า 32 ครั้ง พบบ้านเรือนเสียหาย 37 หลังคาเรือน วัดดังแตกร้าว ชาวบ้านไม่ห่วงหากเกิดขนาดเบา แต่กลัวหากรุนแรงเหมือนวันขนาด 4.9 ขณะที่ นอภ.วังเหนือ เผยอาจเกิดเหตุแผ่นดินไหวยาวต่อเนื่องนานประมาณ 1-2 เดือน

Read more

ข่าวประจำวัน

เปิดคลิปวินาทีรถบรรทุกสิบล้อ พุ่งชนแท่งปูนกลางสามแยก ลอยข้ามเลนอัดก๊อปปี้เก๋งชิตี้ ตำรวจคาดไม่หลับในก็ไม่ชำนาญเส้นทาง

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ให้ความรู้กับชาวบ้านกาฬสินธุ์ หลังหวาดผวา 'ฝูงงูจงอาง' เลื้อยเข้าหมู่บ้าน ด้าน 'รองผู้ว่าฯเมืองน้ำดำ' ยันมีนิสัยกลัวคนและกินงูด้วยกัน อย่าวิตกเกินไป

Read more

ข่าวประจำวัน

หนุ่มลงพุงวัย 29 ปี แชร์อุทาหรณ์ตื่นกลางดึกหายใจไม่ทันร่างกายย่ำแย่ เหตุกินไม่เลือกปล่อยตัวอ้วนฉุ คิดได้ลุกฟิตหุ่นเป้า 3 เดือน ลดไขมันเพิ่มกล้าม กินให้ถูกเล่นให้หนักได้หุ่นใหม่

Read more

ข่าวประจำวัน

พนักงานธนาคารโพสต์ข้อความจากใจ วอนชาวเน็ตอย่า 'พับแบงก์' กันอีก หลังทำเจอพิษ ต้องนั่งนับด้วยมือจำนวนมากเพราะเครื่องนับไม่ได้ แถมใช้หมุนเวียนไม่ได้ ทำเงินเป็นเศษกระดาษ ต้องส่งคืนแบงก์ชาติ!

Read more

ข่าวประจำวัน

“พิเชษฐ์” ประกาศเจตนารมณ์ให้ข้าราชการสังกัดร่วมลดขยะ พร้อมใช้เป็นตัวชี้วัด หากหน่วยงานไหนทำดีจะได้รางวัล และเป็นตัวอย่างให้ประชาชนช่วยแก้ปัญหาขยะล้นเมือง

Read more

ข่าวประจำวัน

ทนายเดชา ชี้ตูบกัดด.ช.5ขวบฟินแลนด์ ’อปท.’ละเว้นไม่จับ'หมาจรจรจัด'มีความผิดทั้งแพ่งและอาญา ประกาศ’มหาดไทย’ชัดเบิกงบได้เพียบ ไม่เต็มใจทำก็ควรจะลาออกไป

Read more

ข่าวประจำวัน

จากหน้าหนังสือพิมพ์ สู่หน้าจอมอนิเตอร์ พบกับรายการวิเคราะห์ข่าวรูปแบบใหม่ 'หน้าหนึ่งวันนี้' โดยทีมข่าวหน้าหนึ่ง หนังสือพิมพ์เดลินิวส์...ละเอียด ลึก แน่นปึ้ก แน่นอน!!

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 21 ก.พ. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 53 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์...

Read more

ข่าวประจำวัน

ไม่มีใครอยากถูกตัดไฟในวันหยุด ไม่มีใครอยากได้รับบริการด้านพลังงานไฟฟ้าที่ไม่ดี เปิดสิทธิขั้นพื้นฐาน และ ร่วมหาคำตอบว่าทำไมต้องมีผู้ปกป้องคุ้มครองเราในเรื่องพลังงานอย่างครบวงจร

Read more