ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

แบบนี้ก็มีด้วย!'พ่อผมคนรู้จักทั้งตำบล' สั่งลูกออกจากโรงเรียน สอนเสพ-ค้ายานรก สุดท้ายถูกจับได้ทั้งพ่อ-ลูกและเอเย่นต์คนอื่น พร้อมอาวุธปืน และของกลางยาเสพติด

Read more

ข่าวประจำวัน

'แผ่นดินไหว' เขย่าซ้ำ 'ลำปาง' โดยเกิดขึ้นที่ อ.วังเหนือ เพียงจุดเดียว ตั้งแต่คืนวันที่ 21-22 ก.พ. นับได้ทั้งหมด 10 ครั้ง ล่าสุดเพิ่งเกิดเมื่อเวลา 04.24 น.ที่ผ่านมา เบื้องต้นยังไม่มีรายงานความเสียหาย ทั้งในบริเวณ อ.วังเหนือ และพื้นที่ใกล้เคียง

Read more

ข่าวประจำวัน

ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนในตอนกลางวัน เว้นแต่ภาคเหนือตอนบนมีอากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า และจะมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง บริเวณภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ 

Read more

ข่าวประจำวัน

ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าห้างนิวมอลล์ กลางเมืองสกลนคร เจ้าหน้าที่นำรถน้ำหอถังสูงเข้าควบคุมเพลิง ผู้ว่าฯ บัญชาการณ์เหตุด้วยตนเอง ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ไร้เจ็บตาย สาเหตุและค่าเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

นายกฯ แวะเยี่ยมจับมือให้กำลังใจ 'เด็กชายเอมมี่' วัย 5 ขวบ สัญชาติฟินแลนด์ ที่ถูกสุนัขจรจัดอ่าวนางรุมกัด หลังเสร็จภารกิจที่ จ.กระบี่  

Read more

ข่าวประจำวัน

อีกแล้ว! ฝูงสุนัขนับสิบรุมขย้ำกัดเด็ก 3 ขวบเลือดอาบ เป็นแผลเหวอะวะทั่วทั้งร่าง ถูกนำตัวส่ง รพ.ด้วยอาการสาหัส ด้านคู่กรณีอ้างเด็กเดินเข้าในเขตบ้าน แต่สุดท้ายก็ยินดีจ่าย 1 แสน แต่ผู้เสียหายยังไม่ไว้ใจเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับตำรวจ

Read more

ข่าวประจำวัน

เปิดใจสาวประเภท 2 สุดมั่น! ขายพวงมาลัยด้วยลีลาเดินแบบ กลางแยกไฟแดงเมืองชุมแพ เผยชอบสนุกสนาน รักอาชีพนี้ไม่มีใครบังคับ เคยมีคนติดต่อเดินแบบร้องเพลงแต่ปฏิเสธ ส่วนอากาศร้อนไม่สน ขอสนุกไว้ก่อน

Read more

ข่าวประจำวัน

คลิปนักเรียนชายโรงเรียนดัง จ.ตาก ทำท่ายกมือไหว้ ชี้นิ้วไปมา ก่อนทำข้อสอบ คล้ายกำลังร่ายมนต์หรือสวดมนต์ ชาวเน็ตเอ็นดูแซวขำๆ เรียกองค์ปู่หรือคุยกับแม่ซื้อ

Read more

ข่าวประจำวัน

'ไอซ์ซี่' เน็ตไอดอลโชว์กินกาว งงดราม่า ยอมลบคลิปโพสต์ขอโทษ น้อยใจโซเชียลฯ รุมจวกหวั่นเด็กเลียนแบบ แม้ที่จริงจะเป็นขนมกินได้

Read more

ข่าวประจำวัน

เผยกลยุทธิ์ใหม่ของคนขายหวยยุค4G ขายเลขท้ายสองตัว200บาท ถูกได้หนึ่งหมื่น อ้างเบอร์การกุศลช่วยเหลือหมาแมวป่วย ด้านทนายเตือนอย่าหลงเชื่อ คนทำส่อผิดฐานฉ้อโกงแถมพรบ.คอมพ์

Read more