ข่าวเตือนภัยเจอ'แท็กซี่'สายหื่น ดู'หนังAV'ก่อนรับผู้โดยสาร - kachon.com

เตือนภัยเจอ'แท็กซี่'สายหื่น ดู'หนังAV'ก่อนรับผู้โดยสาร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Bai'Toei Mnw ระบุ "เรื่อง : #Taxi #น่ากลัว #เป็นภัยสังคม #สำหรับผู้หญิง #ถ้านั่งรถคนเดียว" พร้อมเผยเรื่องราวที่อยากจะเตือนภัยหญิงสาวที่ต้องนั่งรถแท็กซี่ตอนกลางคืน หลังจากพบเจอคนขับแท็กซี่กำลังดูคลิปโป๊ระหว่างขับรถเตรียมรับผู้โดยสาร จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสแชร์ต่อเพื่อเตือนภัยและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Bai'Toei Mnw หรือคุณใบเตย ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เผยว่า เมื่อคืนวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนและแฟนได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาจากรพ.สมิติเวช ไปทางซอยอ่อนนุช24 เนื่องจากสามารถทะลุไปถนนสุขุมวิท93ได้ ด้วยความที่ถนนเส้นดังกล่าวจะมีน้อยคนที่ทราบว่าเป็นทางลัดจึงค่อนข้างเปลี่ยว ตนก็มองไปรอบๆตัวประกอบกับเป็นคนช่างสังเกต ก็เห็นว่ารถแท็กซี่สีเขียวเหลืองคันข้างหน้า ซึ่งฟิล์มกันแดดแบบใส สามารถมองเข้าไปได้ ทำให้เห็นว่าคนขับกำลังดูคลิปบางอย่างอยู่ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นคลิปโฆษณาตามยูทูบแต่เมื่อดูไปสักพักก็คิดว่าไม่ใช่ ซึ่งแฟนก็เห็นตรงกันว่า ทางคนขับแท็กซี่กำลังดูคลิปโป๊อยู่ จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปจนถึงปากซอย โดยระหว่างที่ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที คนขับก็ยังดูอยู่จนเลี้ยวแยกทางกันไป

"ตอนแรกที่ถ่ายคลิปก็เกรงว่าเขาจะรู้ว่าเรามอง แต่คิดอีกทีคือเราไม่ได้ทำเรื่องที่ผิด เพราะเจตนาคือเราอยากจะเตือนผู้หญิงให้ระวังตัวเองมากขึ้นเมื่อต้องโดยสารรถสารธารณะ เพราะก่อนหน้านี้ใบเตยกับเพื่อนเคยเจอคนขับที่สไลด์หนอนของเขาเพื่อช่วยตัวเองตอนกลางวันขณะรถติดกลางแยกอโศกมาแล้ว พอมาเห็นที่เขาดูคลิปแบบนี้ก็อดเป็นห่วงผู้โดยสารโดยเฉพาะผู้หญิงที่เขาจะต้องรับหลังจากนี้ไม่ได้" คุณใบเตยกล่าว

หลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีคุณผู้หญิงรวมถึงชาวเน็ตหลายรายต่างแชร์คลิปเพื่อเตือนให้หลายๆคนระวัง แต่ก็มีชาวเน็ตซึ่งเป็นผู้ชายหลายรายมองว่าไม่ใช่เรื่องผิด ซึ่งตนก็คิดว่าการดูคลิปโป๊ไม่ใช่เรื่องผิด แต่การที่เขาดูคลิปขณะทำหน้าที่บริการรับส่งผู้โดยสารต่างหาก คือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง "ถึงแม้ตอนรับจะไม่ได้ดูคลิปโป๊แล้ว แต่ก็คงปฎิเสธไม่ได้ว่า อย่างน้อยก็คงจะมีอารมณ์ทางเพศหลงเหลืออยู่ แน่นอนว่ามีแท็กซี่ที่เขาเป็นคนดีก็มาก แต่ก็ย่อมมีคนไม่ดีได้เช่นกัน และหากเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นใครจะรับผิดชอบใช่ไหม?"...



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Bai'Toei Mnw