ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

นิติกรชำนาญการเทศบาลนครเกาะสมุย ยันรู้ตัวเจ้าของที่ดินและอุโมงค์ลอดเขายาว 100 เมตรที่สมุย วันจันทร์ที่ 25 ก.พ.นี้ ย้ำชัดหากไม่ขออนุญาตก่อสร้าง จะมีความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมอาคาร อย่างแน่นอน

Read more

ข่าวประจำวัน

กฟภ.แจงเหตุ แม่ค้าตั๊กแตนสานถูกสายไฟแรงสูงหล่นใส่คอช็อตดับสลด ระบุสาเกิดจากไอเค็มของน้ำทะเลเกาะสายไฟ ทำให้มีคราบออกไซด์ จนเกิดการระเบิดและขาดตกลงมาใส่เหยื่อ

Read more

ข่าวประจำวัน

สมหมาย เตชวาล อธิบดีกรมทรัพยากรธรณี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุแผ่นดินไหว ในจ.ลำปาง หลังผ่าน 3 วัน สะเทือนไปแล้ว 43 ครั้ง ยืนยันเป็นเพียงอาฟเตอร์ช็อกเบาลง ขอให้ประชาชนอย่าได้วิตกกังวล

Read more

ข่าวประจำวัน

รักษาการเจ้าคณะจังหวัดเชียงราย สั่งสอบ 'พระภาวนารัตนญาณ' หรือ 'ครูบาอริยชาติ อริยจิตโต' เจ้าอาวาสวัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย กรณีเข้ารับการประกอบพิธี 'เถราภิเษกฯ' ในประเทศเมียนมา

Read more

ข่าวประจำวัน

เจอตัวแล้ว! คนติดป้ายทวงหนี้ ผอ.บนสะพานลอยกลางเมืองกาฬสินธุ์ ที่แท้เป็นผู้รับเหมาหญิง เผยคับแค้นใจหลังทำงานก่อสร้างให้กับโรงเรียนแล้วเสร็จหลายโครงการ แต่กลับถูกอดีต ผอ.เบี้ยวไม่จ่ายเงินกว่า 5.2 ล้านบาท ผ่าน 3 ปียังไม่ได้รับเงินจนหนี้สินท่วมหัว

Read more

ข่าวประจำวัน

สุดสลดแม่ขับเก๋งยาริสพาลูก 2 คนไปส่งเรียนพิเศษ ระหว่างขับผ่านจุดตัดทางรถไฟไร้ไม้กั้น ถูกขบวนรถสปรินเตอร์พุ่งชนเสียชีวิตยกคัน ด้านพยานระบุ ได้ยินเสียงรถไฟส่งสัญญาณเตือนแล้ว คาดรถเก๋งอาจเสียคารางก่อนถูกชน

Read more

ข่าวประจำวัน

ผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด 'หนุ่มเมาขับ' ชนร้านเฟอร์นิเจอร์ออกมาแล้ว ยืนยันเกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนสาเหตุที่ไฟไหม้รถ เกิดจากสายน้ำมันรั่วและมีประกายไฟขณะพุ่งชน

Read more

ข่าวประจำวัน

ในหลวง ร.10 โปรดเกล้าฯให้ผู้แทนพระองค์ มอบแจกันดอกไม้ให้เด็กชายชาวฟินแลนด์ที่ถูกสุนัขกัด ขณะมาท่องเที่ยว ที่หาดอ่าวนาง กระบี่ ขณะที่ด.ช.อาการดีขึ้นมาก คาดอีก 2 วันจะสามารถออกจากรพ.ได้

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 22 ก.พ. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 48 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์

Read more

ข่าวประจำวัน

สลด หนุ่มชิปปิ้งนอนเสียชีวิตบนที่นอนอย่างเป็นปริศนา พบเพิ่งกินต้มยำขาหมูและเปิดดูซิทคอม ตร.คาดมันหมูอาจอุดตันเส้นเลือดหัวใจ

Read more