ข่าวสุดฮาคลิปดังสร้างวลีฮิต 'ฮั่นแน่!ชอบเร่งเครื่องหรือเปล่า' - kachon.com

สุดฮาคลิปดังสร้างวลีฮิต 'ฮั่นแน่!ชอบเร่งเครื่องหรือเปล่า'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังแชร์อย่างล้นหลามอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจ "มึงดังแน่" ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ชายวัยกลางคนและหนุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Dao Daoza โดยคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์หนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่ง ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามไปถามชายวัยกลางคนที่กำลังจะจอดรถมอเตอร์ไซค์ว่า "เมื่อเย็นด่าทำไม" ก่อนที่ชายวัยกลางคนจะตอบกลับมาว่า "ฮั่นแน่ กล้าเหรอ กล้าขนาดนี้เลยเหรอ ชอบเร่งเครื่องหรือเปล่า" ก่อนจะยกสองมือประกบหน้าของชายวัยรุ่นอย่างแรง ซึ่งทางด้าชายวัยรุ่นตอบว่าไม่ได้เร่งเครื่องเลย และสอบถามว่าตนเองไปทำอะไรให้ แต่เมื่อถูกจับที่ใบหน้าอย่างรุนแรงจึงบันดาลโทสะ จนเกิดการชกต่อยขึ้น โดยชายวัยกลางคนสู้ไม่ไหว ถูกต่อยและเหวี่ยงจนล้มกลิ้งไปกับถนน ท่ามกลางคนที่เข้ามาห้ามปราม และพยายามแยกทั้งสองคนออกจากกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวแพร่หลายออกไป ต่างงมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นว่าประโยค "ฮั่นแน่ ชอบเร่งเครื่องหรือเปล่า" จะกลายเป็นวลีฮิตในโลกออนไลน์อย่างแน่นอน โดยทางด้านแฟนเพจชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 1.5 แสนคนอย่าง @คาราโอเกะชั้นใต้ดิน ก็ได้นำเหตุการณ์ดังกล่าวมาแซวพร้อมใส่เนื้อเพลง "ไม่เอาอีกแล้ว เราไม่ทะเลาะกันได้ไหม" ซึ่งมาจากเพลงทะเลาะ โดยโอ้ เสกสรร ปานประทีป นอกจากนี้ ในโลกออนไลน์ต่างทำภาพแซวของหนุ่มวัยรุ่นและชายวัยกลางคนที่เต็มไปด้วยความรักกันอย่างแพร่หลายอีกด้วย...
 

ฮั่นแน่..!!! กล้าขนาดนี้เลยเหรอ Credit : Dao Daoza อย่าลืมติดตาม --------------------------------------- เพจสำรอง : https://bit.ly/2CWB7zC Linkกลุ่ม : https://bit.ly/2FQtZoZ Youtube : https://bit.ly/2uNK6hW

โพสต์โดย มึงดังแน่ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2019