ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

สลดใจ 'แม่ใจร้าย' แอบมาคลอดทารกในห้องน้ำโรงพัก แถมทิ้งเอาไว้บนฝาชักโครก ยังดีแม่บ้านได้ยินเสียงร้องไห้ เชื่อเจอตัวแน่เพราะมีกล้องหลายตัว

Read more

ข่าวประจำวัน

อุทาหรณ์ หนุ่มช่างตัดเสาปูนแกะเฝือกขาออกด้วยตนเอง ทำเลือดไหลไม่หยุดช็อกเสียชีวิตสยองคาหน้าบ้าน

Read more

ข่าวประจำวัน

รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรั้วอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร จ.ภูเก็ต ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ตำรวจเตรียมดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 24 ก.พ. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 32 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์...

Read more

ข่าวประจำวัน

ประชาชนรู้หรือไม่? เรามีสิทธิรับเงินชดเชยได้ หรือไม่ก็สามารถยื่นคัดค้านหากมีเจ้าหน้าที่มาปักเสาไฟฟ้า หน้าบ้านเรา หรือแม้จะตัดต้นไม้ยืนต้นก็ใช้สิทธิได้

Read more

ข่าวประจำวัน

'เจ้าอาวาสวัดสิงห์' เผยทางโรงเรียนไม่ได้แจ้งล่วงหน้า แต่เมื่อเห็น 'แก๊งงานบวช' เสียงดัง ก็ได้เข้าไปห้ามปรามแล้ว แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่เชื่อฟัง ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ดันเทรนด์ทวิตเตอร์ @TopTrendThai #วัดสิงห์ ขึ้นมาเป็นอันดับ 1

Read more

ข่าวประจำวัน

หนุ่มปากน้ำซิ่งเก๋งซื้อของที่ตลาด ขากลับขับมาดีๆ จู่ๆ ไฟลุกห้องเครื่องหน้ารถรีบจอดวิ่งหนีตายออกมา ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้รถทั้งคันวอดเสียหาย คาดสาเหตุไฟฟ้าในรถลัดวงจรจนเกิดช็อต

Read more

ข่าวประจำวัน

ไทยตอนบนมีอากาศร้อนในตอนกลางวัน เว้นแต่ภาคเหนือตอนบนมีอากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า โดยมีพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงเกิดขึ้นบางพื้นที่ของภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก

Read more

ข่าวประจำวัน

แก๊งโจ๋บุกอาละวาด รร.มัธยมวัดสิงห์ ยังไม่สลด พบยังโพสต์ท้าทายชาวเน็ต 'ก็มาดิครับ' แต่พอเจอถล่มคอมเม้นท์จวกสุดดุเดือด กลับรีบหาวิธีปิดคอมเม้นท์!

Read more

ข่าวประจำวัน

'ผอ.รร.มัธยมวัดสิงห์' เล่านาทีกลุ่มคนจัดงานบวชบุกโรงเรียน เข้าไปทำร้ายครู-เด็กเจ็บรวม 14 ราย เผยกำลังตรวจสอบมีเหตุลวนลามนร.หญิง ด้านตำรวจเรียก 8 ผู้เกี่ยวข้องมาลงบันทึก พร้อมออกหมายเรียกที่เหลือแจ้ง 3 ข้อหา

Read more