ข่าวเรดาร์ถึงกับพัง! สาวสองสวยสะพรั่งเข้าร่วมเกณฑ์ทหาร - kachon.com

เรดาร์ถึงกับพัง! สาวสองสวยสะพรั่งเข้าร่วมเกณฑ์ทหาร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์คัดเลือกทหารกองเกิน ภายในโรงเรียนเทศบาลพิบูลย์สวัสดิ์  ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นการคัดเลือกทหารกองเกิน วันแรกของพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต (ต.ตลาดใหญ่ ต.ตลาดเหนือ ต.กะรน ต.ราไวย์ )  บรรยากาศภาพรวมการคัดเลือกทหาร วันนี้มีผู้ถึงเกณฑ์คัดเลือกเดินทางมาเข้ารับการคัดเลือกจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งสาวประเภท 2 หน้าตาดีหลายคนเดินทางร่วมคัดเลือกสร้างสีสันให้กับผู้ร่วมคัดเลือกเป็นอย่างมาก



พ.อ.ธานี เกียรติสาร ประธานศูนย์ตรวจเลือก เปิดเผยว่า  ในส่วนของพื้นที่อำเภอเมืองภูเก็ต ได้แบ่งการคัดเลือกออกเป็น 2 ครั้ง ครั้งแรก ในวันที่ 3 เม.ย.62 ของพื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ ต.ตลาดเหนือ ต.กะรนและต.ราไวย์ จากข้อมูลมีการแจ้งยอดผู้ครบเกณฑ์ที่หักจากคนผ่อนผันแล้ว 297 นาย (อาจมีการขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันเพิ่มและสละสิทธิ์ผ่อนผันอีก) ในครั้งนี้ต้องการทหาร 105 นาย แยกเป็นทหารบก 72 นายทหารอากาศ 11 นายทหารเรือ 22 นาย และ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 4 เม.ย.ของพื้นที่ ต.วิชิต ต.ฉลอง ต.เกาะแก้ว ต.รัษฏา หักยอดผ่อนผันแล้วมียอดครบเกณฑ์ทหารกองเกิน 466 นาย ต้องการทุกเหล่าทัพ 164 นาย แยกเป็นทหารบก  112 นาย ทหารอากาศ 18 นาย และทหารเรือ 34 นาย รวมยอดต้องการทหารทั้งจังหวัด 471 นายซึ่ง พื้นที่ อ.กะทู้  อ.ถลาง ได้ตรวจคัดเลือกเสร็จสิ้นไปแล้ว



จ.เพชรบูรณ์ ที่หอประชุมที่ว่าการ อ.บึงสามพัน  ตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีชายไทยที่เข้าเกณฑ์ เข้ารับการคัดเลือกทหารกองเกินในพื้นที่ 3 ตำบล 108 หมู่บ้าน ประกอบด้วย  ต.ซับสมอทอด ต.ซับไม้แดง ต.หนองแจง ต.กันจุ ต.วังพิกุล ต.พญาวัง ต.ศรีมงคล ต.สระแก้ว และ ต.บึงสามพัน ต่างพากันเดินทางมารายงานตัว พร้อมตรวจสอบสภาพความสมบูรณ์ของร่างกาย เพื่อเข้ารับการตรวจคัดเลือก  จำนวนทั้งสิ้น 452 คน ซึ่งในวันนี้ต้องการยอดส่งเข้ากองประจำการ ทั้งหมด 161 นาย แยกออกเป็น ทหารบก 125 นาย ทหารเรือ 36 นาย  แต่ที่สร้างความฮือฮาในการคัดเลือกทหารครั้งนี้นั้นก็คือ มีสาวประเภทสองรายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมา คือ นายกัญชพร คงทอง อายุ 21 ปี ชายไทยจาก ต.กันจุ ได้แต่งกายด้วยชุดเดรส สีขาว พร้อมแต่งหน้าทำผมอย่างสวยงาม เดินทางมายังหอประชุมอำเภอบึงสามพัน เพื่อรายงานตัว เข้ารับการตรวจคัดเลือกทหารกองเกิน เช่นเดียวกับชายไทยรายอื่น