ข่าวขาดเธอไม่ได้!ชายคนรักดับ หนุ่มโดดหน้าผาตายตาม - kachon.com

ขาดเธอไม่ได้!ชายคนรักดับ หนุ่มโดดหน้าผาตายตาม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ร.ต.อ.ชุติพล สุบรรณน้อย รองสว.สอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ที่น้ำตกโตนหญ้าปล้อง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ทุ่งใหญ่ อ.หาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ของรพ.สงขลานครินทร์ ทีมนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี หน่วยกู้ชีพอบต.ท่าข้าม และหน่วยกู้ชีพคีรีน้อย จุดเกิดเหตุต้องขึ้นไปบนเขาห่างจากจุดจอดรถประมาณ 500 เมตร และเป็นแอ่งน้ำลึกเชิงผาน้ำตกพบศพ นายศิระ สะเตโช อายุ 38 ปี หรือ เก้า ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำสภาพเปลือยกาย สวมรองเท้าผ้าใบที่เท้าซ้ายเพียงข้างเดียว สภาพศพเริ่มแข็ง หน่วยกู้ภัยได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำเพื่อชันสูตร เบื้องต้นตามร่างกายไปพบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรอีกครั้งที่รพ.สงขลานครินทร์ 

ในขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเสื้อผ้าของผู้ตายถูกถอดกองรวมกันอยู่บนโขดหินด้านบนน้ำตก พร้อมกุญแจรถกระบะ และเงินสด 300 บาท นอกจากนี้ยังพบรถกระบะของผู้ตายยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ แบบ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ขจ 2183 สงขลา จอดอยู่บริเวณที่จอดรถทางขึ้นน้ำตก 



จากการสอบสวนญาติทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถออกจากบ้านมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวานนี้ (3 เม.ย.) และหายไป กระทั่งมีนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปเที่ยวบนน้ำตกไปพบศพเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายโดยการกระโดดลงมาจากหน้าเชิงผาที่มีความสูงราว 7 เมตร และจมน้ำเสียชีวิต ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเสียใจที่คนรัก ซึ่งเป็นความรักแบบชายรักชายได้เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ตายทำใจไม่ได้ และในวันนี้ศพของแฟนหนุ่มก็จะมีพิธีฌาปณกิจศพที่วัดน้ำน้อยนอก หมู่ 1 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจขับรถจากบ้านพักมากระโดดน้ำตกที่อยู่ห่างกันประมาณ 5 กิโลเมตร เพื่อฆ่าตัวตายตามคนรักไป หลังจากที่คบหาเป็นแฟนกันมาหลายปีและทำธุรกิจเกี่ยวกับจัดดอกไม้ด้วยกัน ในขณะที่ญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด.