ข่าวหนุ่มใส่ซิลิโคนขอโทษสังคม ยันเป็นบุคคลเพศที่3จริง - kachon.com

หนุ่มใส่ซิลิโคนขอโทษสังคม ยันเป็นบุคคลเพศที่3จริง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊กชายรายหนึ่ง นำภาพตัวเองใส่วิกผมยาว แต่งกายเป็นผู้หญิง และใส่หน้าอกปลอม ที่ทำจากซิลิโคลนเดินทางไปเกณฑ์ทหาร ในพื้นที่เขต อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ แล้วรอดไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง เพราะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ผ่านแล้วจ้า หลังจากที่ผ่อนผันมานาน ละมุนขนาดนี้จะแดงได้ไง “ ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.นายชาญชัย สาโสภา อายุ 24 ปี  เจ้าของเพจเฟซบุ๊กที่โพสต์ข้อความดังกล่าว เปิดเผยว่า  ตนเองโพสต์ไปแบบนั้น ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่ยอมรับว่าทำไปเพียงด้วยความคึกคะนองเท่านั้น ไม่คิดว่าจะมีผลเสียตามมา ตนอยากขอโทษสังคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย ซึ่งขอยืนยันว่า ตนเองเป็นบุคคลเพศที่ 3 จริง แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ตนเองไม่สามารถไว้ผมยาวได้ เนื่องจากตนเองรับงานโชว์การแสดงที่พัทยาที่ทำมาหลายปีแล้ว



ด้าน นายรภัทรธร นุชมอญ อายุ 49 ปี ประธานชมรมนางฟ้าเก้าเลี้ยว ได้ชี้แจงว่า นายชาญชัย เป็นสมาชิกในชมรม และมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนเป็นเพศที่ 3 จริง โดยที่ผ่านมานายชาญชัย ต้องไปทำงานเป็นนักแสดงโชว์ที่พัทยาแต่เนื่องจากช่วงนี้ แม่ของนายชาญชัยมีอาการป่วยด้วยโรคชรา จึงต้องเดินทางกลับมาดูอาการแม่บ่อยๆ ซึ่งในช่วงที่นายชาญชัยเดินทางกลับมานครสวรรค์ นายชาญชัยมักจะมาช่วยชมรมทำกิจกรรมในเรื่องการคิดท่าเต้น และร่วมซ้อมให้กับทางสมาชิกอสม. ในพื้นที่ อ.เก้าเลี้ยว เป็นประจำ และตนขอยืนยันว่า นายชาญชัยเป็นเพศที่ 3 จริงไม่ได้หลอกลวงใคร แต่เนื่องจากความคิดคึกคะนองเลยโพสต์ไปแบบไม่ทันได้คิด จนเกิดเป็นกระแสดราม่าอยู่ในขณะนี้ ก็ถือเป็นบทเรียนของนายชาญชัย



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มใส่ซิลิโคนเกณฑ์ทหาร โพสต์อวด'รอดแล้ว'เจอด่ายับ
ทบ.ยันหนุ่มซิลิโคนรอดทหาร ชี้อยู่ที่ดุลพินิจของ'หมอ'