ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รองสารวัตร (สอบสวน) ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุชายกระโดดคลองประปาจมน้ำเสียชีวิต บริเวณถนนประชาชื่น-นนทบุรี แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลฯและชุดประดาน้ำอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ว่า ต้องไปถามกระทรวงมหาดไทย (มท.) ซึ่งตามขั้นตอนแล้วต้องมีความพร้อมในเรื่องของกฎระเบียบต่างๆ ต้องมีความพร้อมของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ความพร้อมของประชาชน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง "พายุ “นูรี” (NURI)" ฉบับที่ 8 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2563 ระบุว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย. พายุโซนร้อน“นูรี” บริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน

Read more

ข่าวประจำวัน

ประเทศไทยเริ่มมีฝนเพิ่มขึ้น กับมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ ฝั่งตะวันตก เนื่องจากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทยเริ่มมีกำลังแรงขึ้น ขอให้ประชาชนบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัยในภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักและฝนตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้

Read more

ข่าวประจำวัน

ร่วมจับกุม น.ส.นา กี ซา โอ อายุ 23 ปี (NAW KAY ZAR OO) สัญชาติเมียนมา ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน ได้ที่โรงงานเต้าหู้แห่งหนึ่ง รังสิตคลอง 3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง ทองคำแท่ง 9 บาท เพชร 1 กะรัต แหวนเพชร 1 กะรัต สร้อยคอ 11 บาท พระนางพญา 2 องค์ เงินสด 10,000 บาท เงินต่างประเทศ 50,000 บาท มูลค่าประมาณ 1 ล้าน

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีที่ น.ส.ชุติมาพร มีพร้อม อายุ 32 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า แม่ไปซื้อข้าวหลามจากร้านแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง มากินกันในครอบครัวแล้วเจอตะขาบตัวสีดำขนาดใหญ่ปนอยู่กับข้าวหลาม จึงได้โพสต์เพื่อเตือนผู้บริโภคให้สังเกตก่อนรับประทาน และฝากคนขายให้ดูแลเรื่องความสะอาด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณี นายมงคลชัย จันทร์กว้างไกล อายุ 55 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ขับรถแท็กซี่เสียหลักปีนฟุตปาธชนคนเดินเท้า ร้านกาแฟริมทาง และที่จอดวินรถจักรยานยนต์ปากซอยรามคำแหง 60/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 7 ราย เมื่อตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามี 147 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์นั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

จากการตรวจสอบพบกลุ่มนักพนันชายหญิงนับสิบคนกำลังมั่วสุมเล่นพนันโปปั่น และวงไพ่สิบแต้มกันอยู่อย่างสนุกสนาน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ส่วนกลุ่มนักพนันเมื่อรู้ว่าถูกตำรวจบุกจับ จึงรีบวิ่งแยกย้ายกันหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวไว้ได้ 25 คน

Read more

ข่าวประจำวัน

ด้วย ตร. มีนโยบายที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพงานสอบสวนเนื่องจากปัจจุบันประสบปัญหา การขาดแคลนข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้านสอบสวน โดยมีสาเหตุหนึ่งมาจากผู้บังคับบัญชาผู้มีอำนาจหรือหน่วยต่าง ๆ มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติหน้าที่อื่นที่มิใช่งานสอบสวนทำให้เกิดผลกระทบต่อการบริการประชาชนในการอำนวยความยุติธรรม

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศ "พายุดีเปรสชันบริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน" ฉบับที่ 2 ลงวันที่ 12 มิ.ย.2563    

Read more