ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ หรือต้าร์ ผู้ลี้ภัยชาวไทย หลังถูกคสช.เรียกรายงานตัวและดำเนินคดีพรบ.คอมพ์ เนื่องจากเป็นแอดมินเพจ "กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ" ซึ่งเป็นเพจเปิดโปงข้อเท็จจริงการเผาเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อปี 53 หายตัวไปอย่างลึกลับ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 มิ.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง กับมีฝนตกหนักบางแห่ง เนื่องจากหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณอ่าวมะตะบัน และมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทยมีกำลังแรงขึ้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงขอให้ทางกัมพูชาดำเนินการสืบสวนการหายตัวไปของ วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ นักกิจกรรมวัย 37 ปี ที่ถูกบุคคลไม่ทราบชื่อลักพาตัวไปจากหน้าคอนโดในกรุงพนมเปญเมื่อเย็นวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ ประชาสัมพันธ์เรื่องเปิดพระบรมมหาราชวัง ระบุว่า “จะเปิดให้เข้าชมพระบรมมหาราชวัง ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป เวลา 08.30 - 15.30 น.”    

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.ต.เจนวิทย์ อิ่นอ้าย สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุจยย.ชนจักรยานมีผู้เสียชีวิต 2 ราย หน้าทางเข้าหมู่บ้านเศรษฐศิริ ถนนเรียบทางรถไฟ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราชและมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

นำกำลังเข้าจับกุม นายธนชาต หรืออุดม เอื้อจรรยา อายุ 63 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 781-2/2552 ลงวันที่ 25 ธ.ค.52 ข้อหา ข่มขืนกระทําชําเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจารฯ” ได้ที่ริมถนนในซอยรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.เมืองปทุมธานี

Read more

ข่าวประจำวัน

คลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยจะมีกำลังแรงขึ้นในช่วงวันที่ 7-10 มิ.ย. 63 โดยทะเลอันดามันมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือบริเวณดังกล่าวเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และควรหลีกเลี่ยงการเดินเรือบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง

Read more

ข่าวประจำวัน

พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม รอง ผกก.4 บก.ป. และพ.ต.ท.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์ สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายสมเย็น สุสังวรณ์ อายุ 46 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่354/2557 ลงวันที่ 7 ส.ค.2557 ข้อหา "ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไป และเพื่อให้พ้นการจับกุม"

Read more

ข่าวประจำวัน

นายวันเฉลิม สัตย์​ศักดิ์​สิทธิ์ หรือ "ต้าร์" ผู้ลี้ภัยชาวไทย หลังถูกดำเนินคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และถูกหมายจับหลังไม่ไปรายงานตัวกับคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ถูกกลุ่มชายลึกลับ อุ้มหายจากที่พัก ชานกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา คนใกล้ชิดเปิดเผยว่า ก่อนที่เขาจะหายตัวไปนั้น เขาได้พูดผ่านโทรศัพท์ว่า "โอ๊ย หายใจไม่ออก" ก่อนหายไปอย่างลึกลับ

Read more

ข่าวประจำวัน

ข้างรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายรัตนพล โพธิ์งาม อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/7 หมู่ 7 ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ใบหน้าเละ แขนขาหัก ซี่โครงหัก เลือดไหลนอง ตายคาที่ อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ญาติร้องไห้กันระงม

Read more