ข่าวเจอโควิดทำเจ๊ง หนุ่มเจ้าของบุฟเฟ่ต์ทะเล หันขนยาบ้า จนมุมล้านเม็ด - kachon.com

เจอโควิดทำเจ๊ง หนุ่มเจ้าของบุฟเฟ่ต์ทะเล หันขนยาบ้า จนมุมล้านเม็ด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 3 ร่วมชุดสืบจังหวัดอุบลราชธานี จับแก๊งค้ายานรกยึดของกลางได้ 1 ล้านเม็ด สารภาพทำร้านบุฟเฟต์อาหารทะเล เจอโควิดทำเจ๊ง เลยหันมารับจ้างขนยาบ้า

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 15 ม.ค. 64 พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับ พ.ต.อ.ประสงค์ เรืองเดช รองผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 พ.ต.อ.ชาญชัย อินรา ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี

นำกำลังจับกุมนายประวิตร หรือบอล สารภี อายุ 38 ปี ชาวบ้านคำเม็ก หมู่ 3 ต.หนองสังข์ อ.นาแก จ.นครพนม พร้อมรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน 1 ขด 7902 กรุงเทพฯ ยาบ้าจำนวน 1 ล้านเม็ด ขณะจอดรถส่งยาบ้าริมถนนทางเข้าบ้านห้วยคุ้ม-บ้านนาดูน ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี

โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่รับแจ้งมีกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบส่งยากันบริเวณริมถนนดังกล่าว จึงวางกำลังดักรออยู่ ก่อนจะพบนายประวิตรขับรถเก๋งฮอนด้าเข้ามาจอด จากนั้นมีชายเดินลงมาเปิดท้ายรถหยิบถุงใส่ยาเสพติดเดินหายไปในป่า

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยสามารถล็อกตัวนายประวิตรได้คารถ ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งที่หิ้วถุงใส่ยาเสพติดไปทิ้งไว้ในป่าข้างทางทราบชื่อว่า นายโป้ง เห็นเจ้าหน้าที่ก้ได้ทิ้งถุงใส่ยาเสพติด และอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหายไป

จากการตรวจค้นในถุงพลาสติกที่ทิ้งไว้ในป่าพบยาบ้าห่อพันด้วยเทปกาวอย่างดีจำนวน 200 มัดใหญ่คิดเป็นยาบ้า 400,000 เม็ด และเมื่อมาตรวจสอบบริเวณท้ายที่ใช้ขนยาเสพติดพบยาบ้าอีก 300 มัดใหญ่คิดเป็นยาบ้าอีก 600,000 เม็ด รวมมูลค่ายาบ้าที่ยึดได้ครั้งนี้กว่า 20 ล้านบาท

จากการสอบสวนนายประวิตร รับสารภาพไปรับยาบ้าทั้งหมด 538 ห่อจำนวนล้านกว่าเม็ด ที่ขบวนการค้ายาบ้านำมาทิ้งไว้ริมแม่น้ำโขงในอำเภอเรณูนคร จ.นครพนม เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นได้นำยาบ้าทั้งหมดใส่ไว้ในรถเก๋งคันดังกล่าว ก่อนไปเปิดโรงแรมในอำเภอธาตุพนม นอนพัก จนรุ่งเช้าได้ขับรถนำยาบ้ามาตามถนนชยางกรูนำมาส่งตามรายทางไปบางส่วน

กระทั่งมาถึงจุดนัดหมายป่าข้างทางบ้านห้วยคุ้ม-บ้านนาดูน ต.ขามใหญ่ ขณะจอดรถนำยาบ้าลงไปซ่อนไว้ ก็ถูกเจ้าหน้าที่บุกจู่โจมเข้าจับกุมไว้ได้

สำหรับนายประวิตร หรือบอล อดีตเคยเป็นพ่อค้าขายอาหารบุฟเฟ่ต์ทะเลใน จ.นครพนม แต่เกิดการระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้ร้านขาดทุนจนต้องปิดกิจการ และถูกเพื่อนชักชวนให้มาขับรถส่งยาบ้าจะได้ค่าส่งมัดละ 500 บาท ครั้งนี้คิดเป็นเงินค่าจ้างกว่า 250,000 บาท

โดยการส่งแต่ละจุด แก๊งค้ายาบ้าจะโทรศัพท์แจ้งจุดนำส่งเข้ามาเป็นระยะ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจะได้ขยายผลตามจับเพื่อนร่วมแก๊งที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก