ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมประเทศเวียดนามตอนบน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (3 มิ.ย.) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า วันที่ 4 มิ.ย. เวลา 11:30 น. ททท.จะหารือกับกระทรวงการคลัง เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ

Read more

ข่าวประจำวัน

สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งฯ ทำ 3 มาตรการจัดระเบียบ "คลินิกความงาม" สร้างความปลอดภัยคนไข้และเจ้าหน้าที่จาก "โควิด" ชี้หลายหัตถการเสี่ยงแพร่เชื้อ ทั้งเลเซอร์ที่ทำให้เกิดควัน พบมีงานวิจัยเลเซอร์สิวเจอไวรัสหูดในควัน การจี้ไฟฟ้า จี้ความเย็น ย้ำต้องมีเครื่องดูดควันระบายอากาศที่ดี สวมหน้ากากป้องกัน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่กระทรวงสาธารณสุข พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล ผู้ช่วยโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 (ศบค.) เปิดเผยระหว่างแถลงสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

จากการนำเสนอข่าวของสื่อในโลกออนไลน์ที่แจ้งว่ามีดาราบางรายสร้างเรื่องหลอกลวง ไม่จริงใจกับแฟนๆ ที่ติดตาม สร้างจุดยืนตัวเองว่าคือ เซียนหวย ถูกทุกงวด ถูกทีหลายใบ และพยายามสร้างสตอรี่ความแม่นในตัวเลขของตัวเอง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวมีรายงาน เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โจทก์นายไพบูลย์ ถาวร นายทิวากร ฮ้อแสงชัย กับพวกรวม 4 คน เป็นโจทก์ร่วม ยื่นฟ้อง นายเจนภพ วีรพร เป็นจำเลยในความผิดฐาน กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีน้องออย หรือ น.ส.ยุพา ศรีเดช อายุ 23 ปี หรือพริตตี้ออย หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.2557 ก่อนมาพบเป็นศพนิรนามนานกว่า 6 ปี กว่าจะทราบว่าเธอคือใคร ในพื้นที่รับผิดชอบสถานีตำรวจภูธรหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ นั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณี น.ส.ยุพา หรือน้องออย ศรีเดช อายุ 23 ปี พริตตี้สาวชาว จ.เพชรบูรณ์ หายตัวลึกลับหลังไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี นาน 6 ปี ญาติสงสัยจะเกี่ยวพันคดี “ไอซ์ หีบเหล็ก” ที่บ้านย่านบางแค แต่ตร.ชี้น้องออยไม่ใช่เหยื่อไอซ์หีบเหล็ก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่กองปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป.พร้อม ว่าที่ พ.ต.ต.กฤษณะ เชิงยุทธ์ สว.กก.สนับสนุน ปรท.สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายสำราญ สุขกระจ่าง อายุ 68 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลนครสวรรค์ที่ 62/2562 ลงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ข้อหา “ข่มขืนกระทําชําเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีฯ และกระทําอนาจารแก่ เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยใช้กําลังประทุษร้ายฯ” ได้ใน ต.

Read more

ข่าวประจำวัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ทำการจับกุม นายหม่า โฮ ยิน อายุ 36 ปี ชาวฮ่องกง พร้อมกัญชาแห้ง น้ำหนัก 1 กิโลกรัม และต้นกัญชา 317 ต้น จากการขยายผลสืบสวนเพิ่มเติมทราบว่า

Read more