ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 พ.ค. พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.ชุมพล ชาญชนะโยธิน รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.สส.บก.น.2 รับรายงานผลการปฏิบัติเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด บก.น.2

Read more

ข่าวประจำวัน

เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในหอพักพยาบาล โรงพยาบาลตำรวจ โดยเป็นอาคารสูง 14 ชั้น พบกลุ่มควันดำพวบพุ่งมาจากชั้น 14 และมีเปลวไฟพุ่งออกมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างระดมกำลังเร่งระงับเหตุและไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังห้องข้างเคียง พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้าพื้นที่ โดยยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

Read more

ข่าวประจำวัน

นำกำลังจับกุม นายศุภชัย หรือ ธนิก สีดาว อายุ 62 ปี ชาว จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1350/2549 ลง 22 มี.ค.2549 ข้อหา" เป็นเจ้าพนักงานมีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ หรือรักษาทรัพย์ใด เบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือเป็นของผู้อื่นโดยทุจริต

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.)

Read more

ข่าวประจำวัน

ไอซ์หีบเหล็ก จากกรณีที่พบโครงกระดูกจำนวนมากในบริเวณบ้านของ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์ อายุ 40 ปี และคาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่ถูก นายไอซ์ ทำร้ายจนเสียชีวิต โดยหนึ่งในนั้นพยานได้ให้การว่ามีหญิงสาวชื่อออย ซึ่งคาดว่าจะเป็นเหยื่อของ นายไอซ์ ด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.อรรถพล อนุสิทธิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. รับรายงานจาก พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.เจษฎาภรณ์ อ่อนทองคำ รอง ผกก.สส.2, พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ รอง ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. พร้อมชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรว

Read more

ข่าวประจำวัน

คณะกรรมการเฉพาะกิจพิจารณาผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีพล.อ.สมศักดิ์ รุ่งสิตา เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เป็นประธาน และมีหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่างๆ ในศบค. แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษา ตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการพิจารณากิจการและกิจกรรม ที่จะได้รับการผ่อนปรนระยะที่ 3

Read more

ข่าวประจำวัน

นายเม้ง โชเฟอร์แท็กซี่ซึ่งติดผ้าพันแผลที่หน้าผาก ศีรษะและแขนทั้ง 2 ข้าง กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังให้ปากคำกับตำรวจ ว่า วานนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนเดินทางจากหมอชิต มุ่งหน้าเเยกกำนันเเม้นเพื่อจะนำรถไปอู่ โดยใช้ถนนกัลปพฤกษ์ วิ่งเลนขวาตลอดทาง จู่ๆ จยย.คู่กรณี ซึ่งมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ขี่มาเบียด เเละเเสดงความไม่พอใจ    

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายวิม สอนสุด อายุ 59 ปี นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ตำแหน่งนายช่างเครื่องส่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. และ .38 รวม 2 กระบอก และอาวุธมีดหมอ ยิงใส่ร่างของเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ส่วนสาเหตุมาจากความเครียดและปัญหาส่วนตัวกับเพื่อนร่วมงาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี น.ส.นิษฐา วงวาล หรือ แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี ต้องสงสัยว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตที่ผิดปกติของด.ญ.อมยิ้ม อายุ 4 ขวบ ลูกบุญธรรม และด.ช.อิ่มบุญ อายุ 2 ขวบ ลูกชายแท้ๆ ล้มป่วยด้วยอาการผิดปกติในลักษณะเดียวกัน

Read more