ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณี น.ส.นิษฐา วงวาล หรือ แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี ต้องสงสัยว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตที่ผิดปกติของด.ญ.อมยิ้ม อายุ 4 ขวบ ลูกบุญธรรม และด.ช.อิ่มบุญ อายุ 2 ขวบ ลูกชายแท้ๆ ล้มป่วยด้วยอาการผิดปกติในลักษณะเดียวกัน

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีนายวิม สอนสุด อายุ 59 ปี นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ตำแหน่งนายช่างเครื่องส่ง ประจำสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.พิษณุโลก (สวท.พิษณุโลก) ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. และ.38 รวม 2 กระบอก และอาวุธมีดหมอ ยิงใส่เพื่อนร่วมงานเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย สาเหตุมาจากความเครียดและปัญหาส่วนตัวกับเพื่อนร่วมงาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ถึงการเตรียมผ่อนปรนมาตรการระยะที่3 ว่า ต้องรอดูที่ประชุมศบค.ชุดใหญ่ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ เชื่อว่าไม่มีการคลายล็อกในส่วนของโรงภาพยนตร์ 

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 พ.ค.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เรียกประชุมกลุ่มย่อยหน่วยงานของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 หรือ ศบค. อาทิ นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ พล.อ.สมศักดิ์ รุ่งสิตา เลขาธิการ สภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช. )

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 28 พ.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีที่มีเจ้าอาวาสวัดเเห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกคนร้ายอ้างตัวเป็นตำรวจกองปราบ ขู่รีดเอาทรัพย์ แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีในข้อหาต่าง ๆ ว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 พ.ค. ร.ต.อ.อำนาจ อ่อนปาน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก (สวท.พิษณุโลก)

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 พ.ค. จากกรณี นายวิม สอนสุด นายช่างสถานีวิทยุ ก่อเหตุกราดยิงเพื่อนร่วมงาน ภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย(สวท.) จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 พ.ค.ที่ จ.พิษณุโลก เกิดเหตุยิงกันภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.พิษณุโลก ทำให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 3 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายวิม สอนสุด 

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายวิม สอนสุด ช่างเครื่องส่ง ก่อเหตุ กราดยิง เพื่อนร่วมงาน ภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.พิษณุโลก ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในนั้น เป็น ผอ.สวท.พิษณุโลก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.พิษณุโลก เกิดเหตุยิงกันภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย (สวท.) จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 3 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย 

Read more