ข่าวหนุ่มบาร์น้ำผับดับปริศนา พบสารคล้ายยาเคในกางเกง เร่งสอบเสพเคนมผงหรือไม่ - kachon.com

หนุ่มบาร์น้ำผับดับปริศนา พบสารคล้ายยาเคในกางเกง เร่งสอบเสพเคนมผงหรือไม่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หนุ่มบาร์น้ำผับดังย่านท่าข้าม เสียชีวิตปริศนาคาห้องพักคอนโดย่านเอกชัย เจอสารคล้ายยาเคในกระเป๋ากางเกง เร่งสอบเสพเคนมผงหรือไม่

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 16 ม.ค.64 พ.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องพักชั้น 5 คอนโดแห่งหนึ่งย่าน ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบในห้องดังกล่าว พบศพ นายธนากร อายุ 23 ปี ผู้เช่า นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นใกล้เตียงนอนสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ปากเขียวซีด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเพื่อนๆ ที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมเดียวกันให้ข้อมูลว่า นายธนากรเป็นพนักงานบาร์น้ำอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งย่านท่าข้าม ปัจจุบันเช่าห้องอยู่กับแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุวานนี้ (15 ม.ค.) เจ้าตัวเดินทางไปเยี่ยมเพื่อน ซึ่งเสพยาเคนมผงเกินขนาด จนได้รับบาดเจ็บที่บ้านในซอยอ่อนนุช 30 จากนั้นพอช่วงเย็นก็เดินทางกลับมาที่คอนโด แต่กลับมาถึงในสภาพสะลึมสะลือร่างกายอ่อนแรงเหมือนคนไม่มีสติจน รปภ.ของคอนโด ต้องช่วยพยุงร่างขึ้นมาที่ห้องเพื่อนอนพักผ่อน

กระทั่งแฟนสาวของผู้ตายพบว่ามีอาการหยุดหายใจเสียชีวิตคาที่นอนไปแล้ว ในช่วงเช้ามืดวันนี้ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะมอบร่างให้แพทย์ผ่าชันสูตรหาสารเสพติด เเละสาเหตุการตาย ก่อนสรุปสำนวนรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไปว่า เกี่ยวข้องกับยาเคนมผงที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังหรือไม่ต่อไป

ต่อมาเวลา 13.00 น. ที่สน.บางขุนเทียน พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอ ผบก.น.9 เผยถึงกรณีการตายของ นายธนากร หนุ่มบาร์น้ำของผับย่านท่าข้าม ซึ่งเสียชีวิตหลังเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่บาดเจ็บจากการเสพยาเคนมผงที่อ่อนนุช แล้วกลับมาเสียชีวิตที่ห้องพักตนเองในคอนโดย่านเอกชัย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า

หลังเกิดเหตุรุดไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าวพบแฟนสาวของผู้ตาย อยู่ในห้องพักจึงเชิญตัวมาสอบสวนถึงประเด็นต่างๆ ให้แน่ชัด เบื้องต้นแฟนสาวของผู้ตายมอบถุงซิปขนาดเล็กภายในบรรจุผงคล้ายยาเค ที่อ้างว่าค้นพบในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายให้พนักงานสอบสวน เจ้าของคดียึดไว้เป็นหลักฐานด้วย โดยหลังจากนี้จะต้องส่งไปตรวจให้แน่ชัดว่าเป็นสารชนิดใด ใช่ยาเคนมผงหรือไม่

ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้พบข้อมูลว่า ผู้ตายไปเยี่ยมเพื่อนที่พัวพันกับยาเสพติดที่บ้านย่านอ่อนนุช ประสาน พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.สส.บก.น.5 นำกำลังไปตรวจสอบแล้วทราบเพียง สถานที่ดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งผลการปฏิบัติทางผู้บังคับบัญชากองบัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก