ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง มีเยาวชนเสียชีวิต 3 ราย บริเวณถนนเศรษฐศิริ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. ใกล้กับโรงพิมพ์ตำรวจ เวลาประมาณ 04.26 น. วันที่ 12 มิ.ย.

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 มิ.ย. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือเด็กชายอายุ14 ปี จมน้ำเสียชีวิต ใต้สะพานดำ โบ๊เบ๊ กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการร์อยู่เป็นจำนวนมาก เบื้องต้นได้ประสานทีมชุดประดาน้ำงมร่างของเด็กชายคนดังกล่าว

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 มิ.ย. น.ส.เยาวลักษณ์ วงษ์ประภารัตน์ แกนนำคณะก้าวหน้า เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากภาคประชาสังคมเมืองเชียงใหม่ ประชาชนในย่านเมืองเก่าเชียงใหม่ และนักวิชาการ ได้รับทราบข้อมูลว่า กำลังจะมีโครงการก่อสร้างโรงแรมในลักษณะเป็นอาคารสูงของบริษัทเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ขึ้นที่บริเวณถนนท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

Read more

ข่าวประจำวัน

ทีมแพทย์เปิดเผยว่าหญิงที่มีอายุในช่วง 20 ปีรายหนึ่ง กลายเป็นคนไข้รายแรกในสหรัฐที่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนปอดทั้ง 2 ข้าง หลังล้มป่วยด้วยโรคโควิด-19 ซึ่งสร้างความหวังใหม่ให้กับผู้ป่วยหนักเนื่องจากติดไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่ส่งผลให้ปอดของคนไข้ถูกทำลายลง

Read more

ข่าวประจำวัน

ส่วนผลปฏิบัติการเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาค้ามนุษย์(ค้าประเวณีเด็ก) 6 ราย โดยจับกุมคดีอาวุธปืน 1 ราย พร้อมปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก, กระสุนปืน 15 นัด และตรวจยึดถุงยางอนามัย 26 ชิ้น เจลหล่อลื่นอีก 3 หลอด จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

Read more

ข่าวประจำวัน

จากการจับกุมทราบว่า นายมะลีกีผู้ต้องหา พักอาศัยอยู่ที่ จ.ปัตตานี เมื่อช่วงต้นปีไปรู้จักกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ผู้เสียหายผ่านทางเฟซบุ๊ก จนมาเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาเดินทางจากปัตตานีมาหาน.ส.เอที่จ.สมุทรปราการ อ้างว่าจะมาหางานทำ

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณี นายแบรนด์ โสรัฐไบเยอร์ อายุ 33 ปี เจ้าของ บริษัททำเฟอร์นิแจอร์ แห่งหนึ่ง ย่านสมุทรปราการ เข้าให้ปากคำกับรอง สว.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ภายหลังถูกกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่ จนได้รับบาดเจ็บ 

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เปิดเผยถึงกรณีมีการจับกุมบ่อนการพนันในเขตพื้นที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ว่า ได้รับรายงานจาก ภ.จว.ระยอง ว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษดีเอสไอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ระยอง ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 130 ราย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 มิ.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังค่อนข้างแรงที่พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง แต่ยังคงทำให้ด้านตะวันตกของประเทศไทย ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ซึ่งเป็นด้านรับลมมรสุมยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักบางแห่ง

Read more

ข่าวประจำวัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา นายธันพิชา หรือ มายด์ ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องเช่า ไม่มีชื่อ ซ.โพธิสาร 1 ถ.โพธิสาร บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับในเวลาต่อมา พร้อมกับแกะรอยไล่ล่าติดตามจับกุม

Read more