ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 26 มิ.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมประเทศลาว และเวียดนามตอนบน ทำให้ประเทศไทยยังคงฝนต่อเนื่อง และฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนระมัดระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักในระยะนี้ไว้ด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

จากดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังจาก “ฌอน บูรณะหิรัญ” นักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังในโลกออนไลน์ ได้โพสต์คลิปชื่นชม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่าที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เข้าร่วมกิจกรรมปลูกป่าด้วยกัน ว่า เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก พร้อมตำหนิสื่อนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

ล่าสุดควบคุมตัวชายเดินเร่ร่อนบนภูเหล็กไฟ ค้นถุงกระสอบ เจอเสื้อเด็ก เส้นผม ภาพโป๊และบทสวดคาถาความตาย เจ้าตัวให้การเดินมาตามเสียงเรียกและมีจิตใจรักเด็ก แม่น้องชมพู่ สงสัยเส้นผมบางส่วนคล้ายกับน้องชมพู่ แต่ไม่เคยเห็นชายรายนี้ในหมู่บ้าน มีความหวังตำรวจจะจับคนร้ายได้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.สมศักดิ์ รุ่งสิตา เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) กล่าวภายหลังเข้าพบและพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมว่าเป็นการรายงานผลการประชุมวันที่ 24 มิ.ย. ส่วนแนวโน้มในเรื่องการต่ออายุการประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน) หรือไม่นั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ พร้อมด้วยนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ นายอาคม คงสวัสดิ์ นายวิรุฬห์ชล วารวงค์ พร้อมทีมทนายความ รวมทั้งนางลาวัลย์ วิมูล ภรรยาหมวดจรูญ และลูกสาว เดินทางมาถึงศาลจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา ฟ้องข้อหายักยอกทรัพย์ รับของโจร กรณีหวย 30 ล้าน หลังศาลชั้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. ที่ห้องพิจารณา คดี 904 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีล่วงละเมิดทางเพศ อ.1819/2562 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเชษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี สามีของน.ส.บุญญดา (ขอสงวนนามสกุล) เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานตนเอง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (25 มิ.ย.) มีรายงานว่า ได้มีเฮลิคอปเตอร์ทหารอากาศ เลข 02337 เครื่องยนต์ขัดข้องต้องลงจอดกลางทุ่งนาของชาวบ้าน บ้านหลุ่งประดู่ หมู่ที่ 1 ตำบลหลุ่งประดู่ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีชาวบ้านในพื้นที่สามารถบันทึกภาพขณะเฮลิคอปเตอร์ลงจอดกลางทุ่งนาไดh

Read more

ข่าวประจำวัน

นายทีโดรส อัดฮานอม กีบรีเยซุส ผู้อำนวยการใหญ่องค์การอนามัยโลกออกมาระบุว่า จำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่หรือ โควิด-19 ทั่วโลกน่าจะพุ่งทะลุ 10,000,000 คนภายในสัปดาห์หน้า

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนท์ตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดหลบฝน มีผู้บาดเจ็บสาหัสหลายราย บริเวณคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 19 ขามุ่งหน้าสำโรง ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี รุดไปตรวจ

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันนี้มีการออกมาเคลื่อนตัวเชิงสัญลักษณ์ตามจุดต่าง ๆ ทั่วประเทศ เนื่องในวันครบรอบ 88 ปี การเปลี่ยนแปลงการปกครอง วันที่ 24 มิถุนายน 2475 ซึ่งเป็นกิจกรรมทางการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า กิจกรรมทางการเมืองก็เป็นเรื่องของเขา แต่ก็อย่าผิดกฎหมายแล้วกัน

Read more