ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. สำนักพระราชวังได้ออกแถลงการณ์เรื่อง สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เสด็จไปรับการถวายการตรวจพระอาการชาบริเวณพระกร (แขน) ขวา ณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ฉบับที่ 2

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีพบชายต้องสงสัยรายหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะมอมแมม เป็นคนจร ทราบชื่อต่อมานายสงบ จุดมี อายุ 56 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ ซึ่งเดินผ่านหมู่บ้านกกกอก ในช่วงที่มีการค้นหาคนร้ายคดีน้องชมพู่ ซึ่งผ่านมาแล้ว 46 วัน ค้นถุงกระสอบ เจอเสื้อเด็ก เส้นผม ภาพโป๊และบทสวดคาถาความตาย เจ้าตัวให้การเดินมาตามเสียงเรียกและมีจิตใจรักเด็ก แม่น้องชมพู่ สงสัยเส้นผมบางส่วนคล้ายกับน้องชมพู่ แต่ไม่เคยเห็นชายรายนี้ในหมู่บ้าน มีความหวังตำรวจจ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 27 มิ.ย. ร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รองสารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายรวม 2 ศพ ภายในหอพักไม่มีชื่อในซอยพระราม 2 ที่ 94 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9,พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผกก.สน.แสมดำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 มิ.ย. เพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความจากทีมดับไฟป่าจ.เชียงใหม่ ฝากถึง ฌอน บูรณะหิรัญ ระบุว่า สวัสดีครับควีน ผมเป็นทีมอาสาร่วมดับไฟป่าที่เชียงใหม่ ลุยกันมาตั้งแต่ช่วงกุมภาเป็นต้นมา สร้างแนวกันไฟในส่วนรอบพระธาตุดอยสุเทพ รอบดอยสุเทพ ซึ่ง ตรงนี้ละที่ ทาง จนท.โดนผู้ใหญ่กดดันมา ทำให้ต้องทำงานลาดตะเวนในป่า 7 วัน 24 ชม

Read more

ข่าวประจำวัน

งานเข้าจนได้! สำหรับ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี หรือคุณหญิงต้น อดีตนักแสดง และ นักธุรกิจจำหน่ายแอลกอฮอล์ชื่อดัง เมื่อเธอโพสต์ภาพผ่านอินสตาแรกม โดยเป็นรูปที่เธอ และบุคคลอีกคน ถือขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กับ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี (สามี) และ "เจ๊ไฝ" เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ย่านประตูผี ได้รางวัลมิชลินสตาร์เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 27 มิ.ย. ขณะที่ ร.ต.อ.พินัย เหรา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.พระธาตุช่อแฮอยู่นั้น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างที่บ้านหลังหนึ่งในต.ป่าแดง และผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตแล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 มิ.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานลักษณะอากาศทั่วไป พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ โดยเฉพาะ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก และ ภาคใต้

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บมจ.ปตท. และ บมจ.บางจากปิโตรเลียม ประกาศปรับลด ราคาน้ำมัน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 26 มิ.ย. คณะกรรมการสายการบินนกสกู๊ต เผยแพร่ถึงประเด็นเลิกกิจการ โดยระบุว่า สายการบินนกสกู๊ตรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า คณะกรรมการของบริษัทมีมติเลิกกิจการ โดยผู้ถือหุ้นของนกสกู๊ตจะลงมติเป็นอย่างเดียวกันในที่ประชุมใหญ่ที่จะมีขึ้นในอีกประมาณ 14 วัน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบช.สตม. พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.สส.สตม. พ.ต.อ.สถิตย์ พรมอุทัย รอง ผบก.สส.สตม. พ.ต.อ.ชาติชาย ตันติวุฒิวร ผกก.1 บก.สส.สตม. แถลงจับกุม นายหม่อง เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.516/2561 ลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561

Read more