ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า นักดนตรีสามารถเล่นในร้านอาหารต่าง ๆ ได้หรือยัง นพ.ทวีศิลป์ กล่าวว่า ดนตรีก็ทำให้จิตใจสบายขึ้น และอาชีพนักดนตรี เป็นอาชีพสุจริตที่จำเป็นต้องได้ประกอบอาชีพได้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการต้นทาง คือร้านอาหารที่ไปเล่นได้ขออนุญาตจดทะเบียนร้านค้าไว้อย่างไร หากขออนุญาตเป็นร้านอาหารหรือจำหน่ายสุราถูกต้องก็สามารถทำได้ ถ้าไม่ได้ขออนุญาต ก็มีความเสี่ยงจากทางศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินด

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ศบค.) จะเริ่มมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 4 สำหรับกรุงเทพมหานคร (กทม.)

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.ท.ปวีณ อารมณ์เย็น รองสารวัตร(สอบสวน)สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี ถนนกรุงธนบุรีช่องทางด่วนมุ่งหน้าสะพานสาทร ใกล้ปากซอยกรุงธนบุรี 5

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี วันที่ 14 มิ.ย.63 ญาติพาเด็กหญิง วัย 12 ปี จ.สุพรรณบุรี ได้เดินทาง เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่าถูกกลุ่มชายซึ่งเป็นเครือญาติกัน จำนวน 7 คน ได้ กระทำการข่มขืนมานานนับ 2 ปี จนตัวเด็กหญิง เริ่มมีอาการผิดปกติมีอาการปวดท้อง จึงได้ตัดสินใจเล่าให้ญาติสนิทที่เป็นผู้หญิงฟัง 

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 มิ.ย. พ.อ.เอกพล เลขนอก ผบ.ฉก.ทพ.48 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงและคณะกรรมการคุ้มครองสิทธิมนุษยชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ลงพื้นที่ที่ศูนย์กักกันตัว โรงเรียนรือเสาะศาสนูปถัม อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เพื่อตรวจสอบข้อมูลว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

โดยระบุว่าบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก จะมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง เนื่องจากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทยมีกำลังแรง ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำ

Read more

ข่าวประจำวัน

ซึ่ง การยกเลิกมาตรการใช้เคอร์ฟิวนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ของประเทศไทยนั้น ดีขึ้นเป็นลำดับ จนกระทั่งจำนวนผู้ป่วยภายในประเทศลดลง เป็น 0 กว่า 20 วันแล้ว จะมีก็เพียงตัวเลขผู้ป่วยที่อยู่ในสถานกักกันที่รัฐจัดให้ ซึ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศเท่านั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 มิ.ย. ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือศบค. เผยถึงสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ศาลาว่าการ กทม. ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร (กทม.) แถลงภายหลังการประชุมคณะกรรมการป้องกันโรคติดต่อ กทม. ครั้งที่ 14/2563 ซึ่งมีการหารือเรื่องมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 4

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า ระบบตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาระนอง ถ.ท่าเมือง ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง เกิดปัญหาเงินทะลักออกจากตู้เอทีเอ็มจำนวนมากกว่าเงินที่ต้องการกดจริง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา

Read more