ข่าว4ชีวิตผวา! คนร้ายควงเอ็ม16 ถล่มยิงบ้าน ทะลุห้องนอน เผยไม่ใช่ครั้งแรก - kachon.com

4ชีวิตผวา! คนร้ายควงเอ็ม16 ถล่มยิงบ้าน ทะลุห้องนอน เผยไม่ใช่ครั้งแรก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

อุกอาจ คนร้ายควงเอ็ม16 ถล่มยิงบ้าน กลางดึก ในพื้นที่ จ.ตรัง กระสุนเจาะทะลุห้องนอน 4 ชีวิตหนีตายระทึก เผย เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 4 ปี

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 31 ม.ค.2564 ร.ต.อ.เวชยันต์ หิรัญญสุวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง กำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง

อุกอาจ คนร้ายควงเอ็ม16 ถล่มยิงบ้าน กลางดึก ในพื้นที่ จ.ตรัง

อุกอาจ คนร้ายควงเอ็ม16 ถล่มยิงบ้าน กลางดึก ในพื้นที่ จ.ตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านก่ออิฐ ปูนชั้นเดียว อยู่ริมถนน พบปลอกกระสุนอาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 ตกอยู่บนพื้นถนนหน้าบ้าน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน บริเวณฝาพนังปูนหน้าบ้านถูกคมกระสุนเจาะเป็นรู 1 รู, เสาปูนหน้าบ้าน 1 รู และมีหัวกระสุนลักษณะแบนบี้ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งกระสุนได้เจาะผ่านหลังคาหน้าบ้านไปทะลุในห้องนอนภายในบ้านอีก 1 รู

ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าวอาศัยกันทั้งหมด 5 ชีวิต ประกอบด้วย นายวิโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี พ่อ, น.ส.นันทพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี แม่, นายชาญวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ ฟิว อายุ 21 ปี ลูกชายคนโต, น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาว นายชาญวิทย์ และ นายฟิล์ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกชายสุดท้อง

 

จากการสอบถาม นายฟิล์ม กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่กับพี่ชายและแฟนของพี่ชายภายในห้องนอน ส่วนพ่อนอนอยู่ห้องติดกัน ได้ยินเสียงรถเก๋งขับผ่านหน้าบ้านไป พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสีและยี่ห้อ ก่อนจะวนกลับมาจอดบนถนนหน้าบ้านประมาณ 5 นาที เท่าที่จำได้เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน

นายฟิล์ม กล่าวต่อว่า ก่อนที่คนนั่งด้านหลังจะลดกระจกลงและใช้อาวุธปืนถล่มยิง 7-8 นัด และรีบขับรถหนีไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาประกบ ซึ่งคาดว่าน่าจะคอยชี้เป้า โดยมุ่งหน้าหลบหนีไปทางทิศตะวันออกของบ้าน ซึ่งมุ่งไปทางเรือนจำจังหวัดตรัง จากนั้น เวลา 00.12 น. หลังจากเกิดเหตุแล้วพี่ชายก็ได้โทรแจ้งตำรวจ และตำรวจได้ลงมาตรวจสอบในช่วงเช้าวันเดียวกัน

นายฟิล์ม กล่าวอีกว่า ตนมองว่าคนร้ายน่าจะตั้งใจยิงบ้านอย่างแน่นอน แต่น่าจะเป็นการยิงข่มขู่ เพราะวิถีกระสุนยิงสูงเหนือศีรษะทั้งนั้น และโดนบ้านเพียงแค่ 3 นัด หรืออาจจะยิงผิดบ้านก็ยังไม่มั่นใจ โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ รถเก๋งคันที่ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ได้ขับมาวนเวียนหน้าบ้านหลายครั้ง ซึ่งคิดว่าน่าจะมาดูลาดเลาก่อนลงมือ

นายฟิล์ม กล่าวด้วยว่า ส่วนตนรวมทั้งพ่อแม่ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน เพียงแต่พี่ชายอาจจะมีศัตรูอยู่บ้าง ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่รีบติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ตอนนี้ตนและครอบครัวต่างก็หวาดกลัว เกรงว่าคนร้ายจะกลับมายิงซ้ำ

ด้าน น.ส.นันทพร กล่าวว่า เมื่อคืนตนไม่ได้อยู่ที่บ้านเกิดเหตุ โดยไปนอนบ้านแม่ ภายในเขตเทศบาลนครตรัง ก่อนจะทราบเรื่องจากลูกชายตอนเช้าแล้วรีบมาดู ส่วนตัวตนและสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร นอกจากตัวของลูกชายคนโตที่น่าจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่กล้าฟันธงว่าเรื่องอะไร หรือมาจากสาเหตุใด อีกทั้ง เมื่อปี พ.ศ.2560 เคยเกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนลูกซองยิงถล่มหน้าบ้านมาแล้ว 1 ครั้ง แต่เรื่องก็เงียบหายไป ก่อนจะมาเกิดเรื่องนี้ซ้ำขึ้นอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด ซึ่งน่าจะมีบางสิ่งบางอย่างปกปิดอยู่ และคาดว่าเป็นการเจาะจงยิงถูกหลัง แต่เป็นการยิงข่มขู่ ก่อนเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบวิถีกระสุน และไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามสืบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามหาสาเหตุในการลงมือ และตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก