ข่าวรปภ.โรงพยาบาล เข้าระงับเหตุ ไม่ทันได้พูด ชายปรี่เข้าตบ ติดเสายังชกซ้ำ - kachon.com

รปภ.โรงพยาบาล เข้าระงับเหตุ ไม่ทันได้พูด ชายปรี่เข้าตบ ติดเสายังชกซ้ำ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สองรปภ. รับแจ้งระงับเหตุ ชายโวยวายในโรงพยาบาล ยังไม่ทันได้พูด โดนปรี่เข้าตบไม่ยั้ง พร้อมตะโกนด่าลั่น ก่อนเมียลากกลับบ้าน แฉกินเหล้าแน่นหน้าอก จนมารพ.

จากกรณีมีการแชร์คลิปชายคนหนึ่งด่ากราดพร้อมเข้าไปทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ รปภ. ของรพ.เพชรเวช สองราย โดยในโพสต์ดังกล่าวมีการระบุว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือลูกค้าที่เข้ามารับบริการ แต่เกิดการไม่พอใจอะไรบางอย่างจึงก่อเหตุดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 30 ม.ค. 64

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2564 นายสมพร พลีดี อายุ 53 หนึ่งในเจ้าหน้าที่รปภ. ที่ถูกทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่บริเวณโรงพยาบาลตั้งแต่ 20.00 - 08.00 น. ช่วงเวลา 23.30 น. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ของโรงพยาบาลขอกำลังเจ้าหน้าที่รปภ. เนื่องจากมีลูกค้าโวยวาย

เมื่อตนและเพื่อนเข้าไปถึงก็ถูกชายคนดังกล่าวพูดจาหยาบคาด ด่ากราด พร้อมบุกเข้ามาตบศีรษะและชกต่อยตนหลายครั้ง ทั้งที่ยังไม่ได้มีการพูดคุยแต่อย่างใด ตนทำได้แค่ป้องกันตัวไม่ได้มีการต่อสู้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันไปทำร้ายร่างกายเพื่อนรปภ. อีกคนก่อนกลับไป

นายสมพร กล่าวต่อว่า ตนปฏิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลแห่งมากว่า 13 ปี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางผิดใจกับใคร และไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องมาทำร้ายตน ทั้งที่ยังไม่ได้แม้แต่จะพูดอะไรกัน

"ทำไมถึงเข้ามาทำร้ายร่างกาย ผมก็เป็นคน มีศักดิ์ศรีเหมือนกัน ไม่พอใจทำไมไม่พูดคุยกันดี ๆ ซึ่งหากจะเข้ามาขอโทษ ผมก็พร้อมรับ"

ขณะที่ในส่วนของต้นสังกัดยังไม่มีการแจ้งว่าจะเข้ามาดำเนินการใด ๆ มีแต่การแจ้งว่า ให้ตนเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อส่งผลการตรวจไปประกอบสำนวนคดีในช่วงเย็นวันนี้ ก่อนจะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

ส่วนเรื่องคดีความหลังเกิดเรื่องได้มีการเข้าแจ้งความที่สน.มักกะสัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการแจ้งความเอาผิดนายธนกร ดุสิตนพคุณ อายุ 42 ปี ลูกค้าที่เข้ารับการรักษาและเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้ามารับการรักษาที่รพ.เพชรเวช ด้วยอาการแน่นหน้าอก อยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือด เป็นระยะเวลานาน ประกอบกับก่อนเดินทางมาที่โรงพยาบาลได้ดื่มสุรา จึงมีอาการแน่นหน้าอก ภรรยาจึงมีการพามาโรงพยาบาลทำให้ลูกค้ารายนี้ไม่พอใจ จนถึงขั้นมาก่อเหตุดังกล่าว

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก