ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 23 ก.ค.2564 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. เปิดเผยว่า ชุดทำงานของ พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต. เริ่ม เกตุสุวรรณ์ สว.ส.รฟ.หัวหิน กก.3 บก.รฟ. นำกำลังเข้าทำการจับกุม นายเกียรติ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 112/2552 ลง 17 เมษายน 2552 ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ” ในท้องที่

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2564 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. นำกำลังเข้าจับกุมนายสุเทพ อายุ 55 ปี

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.64 ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุพบชายนอนหมดสติ โดยไม่ทราบสาเหตุ บริเวณหน้าตลาดห้วยขวาง แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงประสานกู้ชีพนเรนทร เดินทางไปตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเรื่องการโทร.ไปยังหมายเลขสายด่วน 1668 สายด่วนหาเตียง โดยใช้เวลาติดต่ออยู่นานจนเงินในโทรศัพท์มือถือหมด ทำให้สงสัยว่าหมายเลขสายด่วน 1668ไม่ฟรีหรือ ก่อนสอบถามไปยังเครือข่ายโทรศัพท์พบว่า เบอร์นี้ไม่ฟรี คิดนาทีละ 1.50 บาท นี่คือสิ่งที่คนไทยสมควรต้องจ่ายเพื่อเอาชีวิตรอดหรือ

Read more

ข่าวประจำวัน

22 ก.ค. 2564 – แฟนเพจเฟซบุ๊ก สายไหมต้องรอด ได้รับแจ้งให้เข้าช่วยเหลือเคสสุดสลด สามี ภรรยาท้อง 5 เดือน และลูกน้อยวัย 1 ขวบ ที่ติดเชื้อโควิด-19 และไม่มีที่ไป ต้องระเห็จมาใช้พื้นที่ริมคลองซอยสายไหม 31 พัก โดยมีชาวบ้านในพื้นที่นำเต็นท์มากางให้

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีพบศพ นายสิทธิโชค หรือ ช่างสนสาโรจน์ อายุ 42 ปี ผู้รับเหมา ถูกฆ่าอำพรางฝังใต้คฤหาสน์ย่านตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา มูลเหตุมาจากเรื่องค่าจ้างที่ติดค้าง ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ร่วมก่อเหตุ 2 ราย คือนายทรงพล ต๊ะปิง หรือ รุ่ง อายุ 46 ปี นายธีรวัฒน์ สุขราช หรือ วัฒน์ อายุ 26 ปี ก่อนรับสารภาพว่า เป็นเพียงแค่คนนำศพไปอำพรางไว้ ส่วนผู้ลงมือฆ่าคือนายจะหวะ ลาหู่เมอเนอ หรือ พงษ์เทิดไท อายุ 24

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 22ก.ค. ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่ ร้านกาแฟ “ยิ้มสู้คาเฟ่” สาขาซิงเสียนเยอะเป้า แยก เอสเอบี หลังมีรายงานว่ามีคนร้ายลักกล่องใส่เงินทิปไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.21 น. โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายเป็นหนุ่มหน้าตาดี สวมหน้ากากอนามัย เข้ามาทำทีซื้อกาแฟภายในร้าน แล้วไปนั่งรอ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศกฎกระทรวงกำหนดวัตถุอื่นเป็นเครื่องสำอาง พ.ศ. 2564 ความว่า อาศัยอำนาจตามความใน (3) ของบทนิยามคำว่า “เครื่องสำอาง” ในมาตรา 4 และมาตรา 5 วรรคหนึ่ง แห่งพระราชบัญญัติเครื่องสำอาง พ.ศ. 2558 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขออกกฎกระทรวงไว้ ดังต่อไปนี้ ให้ ผ้าอนามัยชนิดสอด&nbs

Read more

ข่าวประจำวัน

พ.ต.ต.พสิษฐ์ จุลทะการ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านเลขที่ 71 ถนนมหาราช 1 เขตเทศบาล ต.ประจวบ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย ด.ต.จักรพงษ์ อินทนพ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองประจวบฯ เจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยาบาลประจวบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ รุดตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ได้ทำการเก็บศพชายที่นอนเสียชีวิตบนทางเท้า บริเวณหน้าร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ถนนราชดำเนินกลาง หลังเสียชีวิตตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น. สร้างความตื่นตระหนกให้ประชาชนที่ผ่านไปมา และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บสารคัดหลั่งจากศพ เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง

Read more