ข่าวให้ออกจากราชการ! จ่าตำรวจ ขอร่วมรักเมียผู้ต้องหา แลกปล่อยตัว - kachon.com

ให้ออกจากราชการ! จ่าตำรวจ ขอร่วมรักเมียผู้ต้องหา แลกปล่อยตัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 4 ต.ค.2565 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาต่างชาติก่อเหตุปล้นเหรียญคริปโตของนักท่องเที่ยวรัสเซีย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สภ.สมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยรองผบ.ตร.เผยว่า คดีที่ผู้เสียหายถูกจ่าสิบตำรวจจับยาแล้วขอมีอะไรกับภรรยาผู้ต้องหาเพื่อแลกกับการปล่อยตัวนั้น เบื้องต้นได้สั่งดำเนินคดีตำรวจที่เรียกรับสินบนแล้ว โดยคดีนี้พบว่าตำรวจก่อเหตุจริง จึงสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว

สำหรับคดีที่ 2 นี้ความเสียหายที่คนร้ายปล้นไปเป็นเงิน 1.8 ล้านบาท ตำรวจสืบสวนพบผู้ต้องหา 6 ราย เป็นชาวต่างชาติ จับกุมได้ 1 ราย ส่วนทั้ง 5 รายนั้น หนีออกนอกประเทศไปแล้ว โดยทางกองบัญชาการตรวจคนเข้าเมืองได้เพิกถอนวีซ่าพร้อมขึ้นบัญชีดำผู้ต้องหาอย่างถาวรแล้ว

การตรวจสอบพบอีกว่าผู้ต้องหาที่ถูกจับได้นั้น อยู่ในไทยมากว่า 18 ปี เปิดบริษัททำธุรกิจรถเช่าอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี เข้าข่ายนอมินี จึงได้ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มคดีนอมินีกับนายอังเดร และจับกุมคนไทยที่มาเป็นนอมินีให้ และเตรียมเอาผิดเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่อนุญาตให้นายอังเดรเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรด้วย

ส่วนผู้เสียหายนั้น พบว่าทำธุรกิจเช่าอสังหาริมทรัพย์นาน 3 ปี โดยใช้วีซ่าธุรกิจ โดยได้สั่งการให้ตรวจสอบว่าเป็นนอมินีใครหรือไม่ ตอนนี้จะมีการกวดขันเรื่องชาวต่างชาติอยู่เกินระยะเวลาที่กำหนดในพื้นที่ด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。