ข่าวปคม. บุกจับผับเถื่อน กลางเมืองมหาสารคาม ปล่อยเยาวชนเข้ามั่วสุม - kachon.com

ปคม. บุกจับผับเถื่อน กลางเมืองมหาสารคาม ปล่อยเยาวชนเข้ามั่วสุม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 2 ต.ค. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม. นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงชื่อเมโลดี้ ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม หลังรับการร้องเรียนว่าเปิดเพลงเสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญชาวบ้าน ปล่อยปะละเลยให้เยาวชนเข้าไปมั่วสุม และลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับใบอนุญาต

จากการตรวจสอบพบว่า ภายในร้านมีกลุ่มนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการมากกว่า 200 คน โดยภายในร้านมีวงดนตรีกำลังเล่น กลุ่มนักเที่ยวที่กำลังมึนเมาเต้นรำกันสุดเหวี่ยง เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้เปิดไฟและหยุดนักดนตรีเล่น ก่อนเข้าตรวจสอบพบว่า บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี 9 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนอายุ 15 ปี 1 คน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายวิศิษฐ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้าน ในข้อหา “ตั้งสถานบริการโดยมิได้รับใบอนุญาต,จำหน่ายครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา , จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการหรือในลักษณะการลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย, จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่บุคคลซึ่งมีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีและชักจูงยุยงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรวิชัย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。