ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. สน.สายไหม และ กต.ตร.สน.สายไหม ห่วงใยผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากภัยโควิด-19 จึงได้เดินทางไปมอบแพมเพิส ถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง ยา เวชภัณฑ์ และของใช้ที่จำเป็นอื่นๆ ให้ผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุในพื้นที่ รวมกว่า 140 ท่าน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุนักโทษชาย จำนวน 4 ราย หนีออกจากเรือนจำกลางเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย 1.นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ 2. นายภัทรดนัย หรือ ราชันย์ สื่อศิริธำรงค์ 3.นายธนดล ตันติวนิชนม์เจริญ 4. นายกฤษฎา คงขาว ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ต้องหายาเสพติด และยังไม่ทราบทิศทางการหลบหนี

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ และสภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ควบคุมตัว นายนวฤทธิ์ วณิชจินดา อายุ 37 ปี ชาว ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มาชี้จุดเกิดเหตุทิ้งศพ น.ส.ผ่องศรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ชาวอ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมตรวจสอบเก็บหลักฐานที่จุดเกิดเหตุ และเก็บศพของน.ส.ผ่องศรี ที่อยู่ในสภาพเน่าขึ้นอืด เพื่อนำไปชันสูตร และมอบให้ครอบครัว

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ก.ค.2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผช.ผบ.ตร. พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส. พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส.,พล.ต.ต.วิวัฒน์ สีลาเขตต์ ผบก.ขส. พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมนอก รอง ผบก.ขส.พ.ต.อ.อุดมรัตน์ อิทธิโสภาพันธุ์ ผกก.กลุ่มงานการข่าว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลาประมาณ 01.03 น. วันที่ 16 ก.ค.2564 ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุมกินเลี้ยงร่วมกันหลายคนและเปิดเพลงส่งเสียงดัง ที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงห้องพักดังกล่าว พบว่าได้มีเสียงเพลง และเสียงพูดคุยกันตามที่ได้รับแจ้งมาจริง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ก.ค.64 นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) เปิดเผยว่า วานนี้ 15 ก.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติดระหว่างท่าเรือสากลของอาเซียน หรือ Seaport Interdiction Task Force (SITF) ประกอบด้วย ป.ป.ส. , บช.ปส , ศุลกากร และ ศูนย์รักษาความปลอดภัย (ศรภ.)

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (16 ก.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ ผู้ช่วยโฆษกศบค. แถลงสถานการณ์การติดเชื้อ โควิด-19 ในประเทศว่า วันนี้ในที่ประชุมศบค.วาระพิเศษ มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้อำนวยการ ศบค. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์โควิด-19 ครั้งที่ 10/2564 (คกก.ศบค.) ได้ประเมินสถานการณ์การติดเชื้อในพื้นที่ควบคุมเข้มงวดสูงสุด คือ กรุงเทพและปริ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.64 พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยถึงกรณีมีภาพตำรวจสน.ลุมพินี ล็อคล้อรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮฐ 7684 กรุงเทพมหานคร ที่จอดในพื้นที่ห้ามจอด ขาว-แดง บริเวณหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา แยกเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน แล้วเกิดการทะเลาะวิวาทระหว่างคนขับรถตู้กับตำรวจว่า ได้รับรายงานเหตุจาก พ.ต.ท.โรจนินทร์ ธิติภัสสราวงศ์ รอง ผกก.จร.สน.ลุมพินี ซึ่งนายทองอิน อายุ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2564 พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ต.ประเวศน์ แสงพรหม สว.กก.1 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุมนายสมจิตต์ อายุ 45 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสงคราม ที่ มจ.48/2549 ลงวันที่ 24 ก.พ. 49 ข้อหาฆ่า ผู้อื่นโดยเจตนาและเป็นผู้ต้องหาตามปฏิทินหมายจับของตร.ปี 2564 ลำดับที่ 112

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2564 พล.ต.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง(กกล.ผาเมือง) เปิดเผยว่า จากการที่กองกำลังผาเมือง โดยกองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 5 ( ร้อย.ม.3 ฉก.ม.5 )ได้จัดกำลังออกลาดตระเวนเพื่อเตรียมซุ่มโจมตี เพื่อเปิดยุทธการบริเวณเส้นทางธรรมชาติในพื้นที่ บ.ขอบด้ง ต.ม่อนปิ่น อ.ฝาง จว.เชียงใหม่

Read more