ข่าวชายแค้นจัด ควงลูกซอง ยิงเพื่อนรัก ดับกลางถนนหมู่บ้าน เปิดปมลงมือเหี้ยม - kachon.com

ชายแค้นจัด ควงลูกซอง ยิงเพื่อนรัก ดับกลางถนนหมู่บ้าน เปิดปมลงมือเหี้ยม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ก.ย.2565 พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สภ.จอมทอง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงกันเสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้านปะ ม.14 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดเคลื่อนที่เร็วกู้ภัยฯอินทนนท์, กู้ชีพฯ ต.บ้านหลวงและผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บ้านปะ ต.บ้านหลวง

ที่เกิดเหตุริมถนนในหมู่บ้านพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายขจรศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สภาพถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่หน้าอก 1 รู และกระจายเต็มบริเวณหน้าอกรวม 12 รู ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบชื่อคือ นายจันทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ทำงานเป็นพนักงานอยู่เทศบาลตำบลแห่งหนี่งในอ.สารภี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจันทร์กับนายขจรศักดิ์เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน โตมาพร้อม ๆ กัน เป็นเพื่อนรักกันด้วย และได้มาทำงานเป็นพนักงานของเทศบาล โดยนายขจรศักดิ์ไปกู้เงินก้อนหนึ่งจากธนาคาร ทางนายจันทร์เป็นคนค้ำประกันเงินกู้ เมื่อเวลาล่วงเลยไปนายขจรศักดิ์ไม่ชำระหนี้ธนาคาร ทางธนาคารจึงตามทวงหนี้กับนายจันทร์ผู้ค้ำประกัน

สอบสวนทราบต่อว่า และได้ยึดบ้านของนายจันทร์ที่ซื้อบ้านอยู่ที่เชียงใหม่ไป ทำให้นายจันทร์โกรธแค้นมากทั้งที่กำลังตั้งตัวกับครอบครัว ต้องถูกยึดบ้านไปจากการค้ำประกันเงินกู้ให้กับเพื่อนรักต้องออกมาเช่าบ้านอยู่ นายขจรศักดิ์จึงได้กลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านเกิด กระทั่งนายจันทร์กลับบ้านเกิดไปหานายขจรศักดิ์พบเดินอยู่บนถนนในหมู่บ้าน จึงใช้ปืนกระหน่ำยิงนายขจรศักดิ์เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป และบอกกับญาติ ๆ ว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุเองจะแก้ปัญหาด้วยตนเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。