ข่าวฮือฮา!จอมปลวกคล้ายปราสาท โผล่ใต้ถุนโรงอาหาร มหา'ลัยดัง แห่ไหว้ขอโชค - kachon.com

ฮือฮา!จอมปลวกคล้ายปราสาท โผล่ใต้ถุนโรงอาหาร มหา'ลัยดัง แห่ไหว้ขอโชค
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มหาวิทยาลัยพะเยา พบจอมปลวกที่มีลักษณะคล้ายปราสาท ที่มีความสวยงาม มีลักษณะของการชูช่อคล้ายปราสาทที่สร้างขึ้น โดยมีความสวยงามวิจิตรตระการตา ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณใต้ถุนอาคารของโรงอาหารภูกามยาว และเป็นสิ่งที่สร้างความสนใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็น จนมีหลายรายเดินทางมาขอโชคลาภกับจอมปลวกดังกล่าว ที่เกิดขึ้นแบบธรรมชาติ จนผู้ที่เดินทางเข้าสักการะและขอโชคลาภประสบผลสำเร็จ ได้โชคกันอย่างถ้วนหน้า

ซึ่งจากการเดินทางเข้าสำรวจของผู้สื่อข่าว พบว่าบริเวณจอมปลวกดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นตามธรรมชาติ บริเวณใต้ถุนอาคารโรงอาหาร โดยจะมีจอมปลวกอยู่จำนวน 4 จุด และแต่ละจุด ก็จะมีรูปร่างคล้ายปราสาท หรือลักษณะเป็นปะการังที่ชูช่อของบริเวณปลาย จนผู้ที่พบเห็นต่างเดินทางเข้ามาขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่อง

และมีผู้เข้าขอโชคลาภได้รับโชคลาภไปตามๆ กันบ่อยครั้งมาก ล่าสุดมีผู้เดินทางเข้าขอพรโชคลาภ โดยพบตัวเลข ทั้ง 2 ตัว คือ 69 และ 3 ตัว ตัว พบ 093 โดยจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้

นางน้ำอ้อย ปัญญาวงศ์ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลในเรื่องของงานสวน ของมหาวิทยาลัยพะเยา กล่าวว่า จอมปลวกดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นมาประมาณ 1 ปี แรกๆ ก็จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่นัก แต่ต่อมาก็ขยายตัวใหญ่ขึ้นจนเกิดความสวยงาม

ที่ผ่านมาก็มีคนเดินทางมาขอโชคลาภ และประสบผลสำเร็จหลายราย จึงเดินทางมานำน้ำหวานและพวงมาลัยเข้าถวาย ซึ่งเชื่อว่าจอมปลวกดังกล่าว น่าจะมีคุณลักษณะพิเศษที่แตกต่างจากจอมปลวกอื่นๆ ทั่วไป ซึ่งหลังจากที่มีผู้คนเดินทางมาขอโชคลาภและประสบผลสำเร็จ ทำให้ขณะนี้มีคนเดินทางเข้าสักการะจอมปลวกดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。