ข่าวเห็นลูกยืนเลือดเต็ม เอ๋ ร่ำไห้รับศพ อาร์ม เรื่องของผี เพิ่งไปถ่ายงานกันเตือนแล้วบิ๊กไบก์เร็ว - kachon.com

เห็นลูกยืนเลือดเต็ม เอ๋ ร่ำไห้รับศพ อาร์ม เรื่องของผี เพิ่งไปถ่ายงานกันเตือนแล้วบิ๊กไบก์เร็ว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 30 ก.ย.65 นายวีระพล จันทร์ตรง หรือ เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังพร้อมด้วยญาติและเพื่อนๆได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพนายพีรพล จันทร์ตรง หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี แอดมินเพจเรื่องของผี ลูกชายคนโตได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ สีเขียว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนท้ายรถสิบล้อ และถูกไฟคลอกเสียชีวิต บริเวณบนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดเมื่อกลางดึก คืนวันที่ 30 ก.ย.65 เวลาประมาณ 03.30 น.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด้าน เอ๋ เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนทราบเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาตี3กว่าๆว่าลูกขับรถบิ๊กไบก์ชนรถสิบล้อ ตนรีบแต่งตัวกำลังจะออกไป ก็มีโทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้งและปลายสายร้องไห้บอกว่าลูกชายได้ประสบอุบัติเหตุรถบิ๊กไบก์ชนรถสิบล้อและไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้าวันที่ลูกชายจะเสียชีวิต ภรรยาผมก็พูดขึ้นมาว่าเห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน

 

ตอนนั้นตนก็โทรศัพท์ไปหาลูกและถามว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัด ตนก็เล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาเห็นให้ลูกชายฟังลูกชายก็บอกว่าเมื่อกี้รถก็เกือบจะคว่ำแล้วเหมือนกัน ซึ่งตนก็คิดว่ามันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้ว ตนก็ยังเตือนลูกชายเลยให้ขับรถดีๆ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อคืนตนก็เพิ่งไปถ่ายงานกับลูกมา แต่ตนแยกกลับมาก่อน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันมาก

ทั้งนี้วางแผนกันว่าจะไปถ่ายงานที่ประเทศพม่าด้วยกัน และลูกชายยังบอกว่าอยากซื้อรถให้แม่สักคันหนึ่ง รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์เป็นรถที่เร็วขับต้องใช้ความระมัดระวัง ตนก็เตือนลูกชายตลอด โดยจะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

 
 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。