ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ขนาดส้วมราชการยังไม่เว้น!! งูเหลือมยาว 2 เมตร เลื่อยเข้ามามาแอบนอนหลบร้อนข้างชักโครกห้องสำนักงานชลประทานที่ 3 จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ผงะเจอ วิ่งหน้าตาตื่น แปะป้ายระวัง! ก่อนร้องกู้ภัยฯมาจับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

Read more

ข่าวประจำวัน

ยายหนองบัวลำภู วอนขอความช่วยเหลือครั้งสุดท้าย หลานฝาแฝดวัยแค่ 1 ขวบ ดวงตาใกล้จะมืดบอดเต็มแก่แล้ว อยากให้ผู้ใจบุญสร้างกุศลครั้งใหญ่พาไปผ่าตัด ยันขอแค่เรื่องเดียว ชีวิตความเป็นอยู่จะสู้ดูแลเอง

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัดสินคดีมหากาพย์ ตลาดสุรนครเมืองใหม่โคราช หลังสู้กันมายาวนานกว่า 27 ปี ศาลจังหวัดนครราชสีมา สั่งเจ้าของตลาดชดใช้เงินแก่เจ้าของที่ดินกว่า 500 ล้านบาท หลังผิดสัญญาไม่จ่ายค่าเช่าตั้งแต่ปี 2535 พร้อมเตรียมฟ้องเอาผิดแพ่ง-อาญากราวรูด

Read more

ข่าวประจำวัน

'อุตุ' เผย ในช่วงวันที่ 1-3 เมษายน 2562 บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เจ้าหน้าที่อุทยานฯทับลาน ช่วยลูกช้าง 6 ตัว พากันลงเล่นน้ำแล้วขึ้นไม่ได้ ติดแช่บ่อโคลนอยู่ 2 วัน กว่าจะไปเจอต้องใช้เวลา 5 ชม.ช่วยได้หมด

Read more

ข่าวประจำวัน

ทำความรู้จักกับ 'น้องเปเปอร์' หนุ่มน้อยหน้าหวานสุดน่ารัก จนชาวเน็ตเทใจยกให้เป็น 'นางฟ้าอัสสัมชัญ' พร้อมเผยความในใจตั้งมั่นเป็นเด็กดี ไม่ทำเรื่องเสียหายจนคนยอมรับเพศที่สาม

Read more

ข่าวประจำวัน

พ่อเมืองเชียงใหม่ แถลงปัญหาหมอกควันพิษในจังหวัดเริ่มคลี่คลาย แต่ยังกระทบต่อสุขภาพ ขณะที่ห้องเซฟตี้โซนคนยังน้อย ด้านปัญหาไฟป่ายังดับไม่ได้ เจ้าหน้าที่เจ็บอีก 1 ราย ที่อ.สะเมิง

Read more

ข่าวประจำวัน

กรมประมงประกาศปิดอ่าว ห้ามจับสัตว์น้ำในฤดูปลามีไข่-วางไข่ ในพื้นที่ 4 จังหวัดฝั่นอันดามัน ภูเก็ต พังงา กระบี่ และตรัง ระหว่างวันที่ 1 เมษายน-30 มิถุนายน 2562

Read more

ข่าวประจำวัน

เปิดภาพกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีสุดระทึก หนุ่มเมืองกล้วยไข่ขับกระบะพาครอบครัว 12 ชีวิตไปเชียงใหม่ แต่เกิดประมาทฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถสิบล้อพังยับ ถังน้ำมันแตกน้ำมันพุ่งกระจาย หวิดเกิดระเบิดสยอง!!

Read more

ข่าวประจำวัน

สารวัตรทหารหนุ่มเพิ่งบรรจุงานได้เพียง 2 เดือน ซิ่งบิ๊กไบค์กลับบ้านหลังเลิกงานเลี้ยงกลางดึก พลาดชนเสาไฟเสียชีวิตคาที่ ตำรวจคาดสาเหตุจากฝนตกถนนลื่น ด้านพ่อแม่สุดเศร้า สูญเสียเสาหลักครอบครัว

Read more