ข่าวระวัง'หลุม'บางนา-ตราด กม.13 สิบล้อตกไถลชนบดขาหัก - kachon.com

ระวัง'หลุม'บางนา-ตราด กม.13 สิบล้อตกไถลชนบดขาหัก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุในช่องทางด่วนถนนบางนา-ตราด ขาเข้า กม.13 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และรถกู้ชีพ รพ.บางพลี ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว ทะเบียน 71-6494 กรุงเทพมหานคร ที่ขนขนมมาเต็มท้าย จอดอยู่ชิดขอบซ้าย ด้านหลังถูกรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 70-1284 ปทุมธานี ซึ่งบรรทุกน้ำมันปาล์มดิบมาเต็มถังท้าย ชนติดคาอยู่ ท่ามกลางน้ำมันปาล์มที่เจิ่งนองพื้นถนน

ขณะเดียวกันยังพบร่างผู้บาดเจ็บนั่งนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เพราะขาขวาถูกล้อหลังของรถบรรทุกขนขนมที่ตัวเองขับมาทับอยู่ ทำให้ขาหักติดคาอยู่ที่ใต้ล้อรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างและแม่แรงเบาะลมทำการยกรถขึ้น ก่อนจะนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้ จากนั้นก็รีบนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 3 ทราบชื่อต่อมาคือ นายนเรศ ฤทธิ์บำรุง อายุ 36 ปี สภาพกระดูกขาขวาหักละเอียด


สอบถาม นายนเรศ ผู้บาดเจ็บที่พอให้การได้ว่า ได้ขับรถบรรทุกขนมมาจากถนนบางนา-ตราด กม.23 กำลังมุ่งหน้าไปส่งที่ จ.มุกดาหาร แต่ระหว่างที่ขับมาล้อหลังมีเสียงดังคล้ายมีปัญหา จึงจอดชิดขอบซ้ายเพื่อลงไปก้มดู จังหวะที่ก้มดูอยู่นั้น จู่ๆรถบรรทุกน้ำมันปาล์มได้เสียหลักแฉลบจากการตกหลุมพุ่งเข้ามาชนท้ายรถตนอย่างแรง ทำให้ล้อขยับเดินหน้ามาบดทับขาตนทันที

ด้าน นายวงค์ ยวงเหมย อายุ 58 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำมันปาล์ม ให้การว่า ขับรถบรรทุกน้ำมันปาล์มมาจากชลบุรี มุ่งหน้าไปส่งให้ลูกค้าย่านสำโรงเหนือ พอมาถึงที่เกิดเหตุช่วง กม.13 รถได้เกิดตกหลุม ทำให้เสียหลักไถลเข้าชนท้ายรถบรรทุกขนมอย่างจัง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใครต้องรอสอบปากคำและตรวจกล้องเพื่อความชัดเจนก่อน.