ข่าวนักบิดต่างด้าวโชว์ลีลาห้าว หายซ่า!โดนจับอ่วม5ข้อหา - kachon.com

นักบิดต่างด้าวโชว์ลีลาห้าว หายซ่า!โดนจับอ่วม5ข้อหา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์จากผู้โพสต์เฟซบุ๊กชื่อ "Jeep Jenjira Pansens" เป็นภาพชายหนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 2493 เชียงใหม่ ในลักษณะที่พิเรนท์ โชว์ผาดโผน ด้วยการขึ้นไปยืนบนเบาะรถและกางแขน เหตุเกิดบนถนนท่าแพ มุ่งหน้าจะมาทางแจ่งกะต๊ำ อ.เมืองเชียงใหม่ ทำให้ผู้ที่ขับรถร่วมทางหวั่นจะเกิดอันตรายจากการกระทำดังกล่าว หากเกิดอุบัติเหตุก็จะทำให้รถร่วมทางได้รับผลกระทบด้วย ภายหลังได้มีการแชร์คลิปออกไปอย่างกว้างขวาง ต่อมาทางด้านกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ตรวจสอบภาพและดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวชายพิเรนท์ นั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 29 พ.ค. พ.ต.ต.จิตดนัย รัตนไพบูลย์เจริญ สวป.สภ.เมืองเชียงใหม่ นำกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.โกมน สุภาพ ผกก.ตม.เชียงใหม่ และ ร.ต.อ.สราวุธ ชัยคำหล้า รอง สว.จร.กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ จับกุมตัว นายอ่องเมือง หรือไม้ อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 7 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 2กฆ 2493 เชียงใหม่ ที่ปรากฎในคลิป พร้อมดำเนินคดี 5 ข้อกล่าวหา 1.ขับรถประมาทหวาดเสียว, 2.ขับขี่รถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น, 3.อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ, 4.ขาดต่อภาษีประจำปี และ 5.ไม่สวมหมวกนิรภัย



จากการสอบถามนายอ่องเมือง หรือไม้ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นพนักงานร้านนวดแผนไทย อยู่บนถนนช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ และเป็นคนขับรถในลักษณะดังกล่าวจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้กระทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ทำบนถนนเส้นทางใกล้กับที่ทำงาน วันที่ปรากฏในคลิป ตนได้ดื่มเบียร์และดื่มเหล้ามาก่อน และด้วยความคึกคะนอง ก็ได้ขึ้นไปยืนบนเบาะแต่ก็ยืนไม่นาน เพราะเป็นเส้นทางจะเข้าสู่ทางโค้ง จึงได้ลงจากเบาะรถและขับขี่รถต่อ เพราะจะไปหาน้องชาย ต่อมาก็ทราบว่ามีคลิปดังกล่าวออกมา ทางน้องชายเกรงว่าตนจะถูกจับ จึงได้ให้ถอดป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ออก แต่ก็ไม่พ้น เพราะมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะนอนอยู่ในห้องพัก ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายไป.
 

"จัดจ้านในย่านนี้" หนุ่มทำพิเรน ขับรถโชว์สกิลผาดโผน กลางถนนในคูเมืองเชียงใหม่ #รายละเอียดเพิ่มเติมลิงค์ด้านล่าง