ข่าวโจ๋19ลั่นเข็ดแล้ว!ขี่จยย.บนฟุตปาธ ซิ่งชน'หนุ่มไลน์แมน' - kachon.com

โจ๋19ลั่นเข็ดแล้ว!ขี่จยย.บนฟุตปาธ ซิ่งชน'หนุ่มไลน์แมน'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี โลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์หนุ่มไลน์แมนเคราะห์ร้ายจะเดินไปขึ้นรถเพื่อนำอาหารส่งให้ลูกค้า แต่กลับวัยรุ่นซิ่ง จยย.ชนร่างปลิวกระเด็น นอนกองบนทางเท้า เหตุเกิดบนฟุตปาธหน้าร้านราดหน้า ซอยเอกชัย 55 พื้นที่ สน.บางขุนเทียน หลังเกิดเหตุตำรวจได้เรียกผู้บาดเจ็บคือ นายธนโชติ กลมเกลี้ยง อายุ 49 ปี พนักงานขับรถของไลน์แมน (LINE MAN) กับทาง นายณัฐชา แจ้งสว่าง อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุ มาเจรจาตกลงกัน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 29 พ.ค.  ที่ บช.น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.(ดูแลงานจราจร) เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้ดำเนินคดีในความผิดข้อหา ขับรถบนทางเท้า ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ซึ่งมีโทษปรับ 400-1,000 บาท และข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัย ส่วนข้อหาขับรถโดยประมาทชนผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ต้องรอผลทางการแพทย์ รพ.บางประกอก 8 ว่าผู้บาดเจ็บสาหัสหรือไม่ ถ้าอาการสาหัสก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

พล.ต.ต.จิรสันต์ เปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นไม่พบว่ามีการดื่มสุรา โดยผู้ขี่รับสารภาพว่าอาศัยอยู่แถวนั้น ก่อนเกิดเหตุได้นำรถออกมาซ่อม ขากลับขับย้อนศรบนทางเท้า เจ้าตัวก็ยอมรับผิดและรู้สึกเข็ดหลาบแล้วส่วนเรื่องการกวดขันจับกุมขับขี่บนทางเท้า ตำรวจได้ประสานกับ กทม. ให้กวดขันจับกุมมาโดยตลอด จากสถิติตั้งแต่เดือนเม.ย.ถึง พ.ค. จับกุมได้กว่า 2,000 ราย ในส่วนของพื้นที่บางขุนเทียนได้ 30 ราย หากเจอคนทำแบบนี้อีกให้แจ้งผ่านแอพพลิเคชั่น M-Help Meได้ทันที.ม

ชมคลิป...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
เพลียใจทางเท้ากทม. โจ๋ซิ่งจยย.ชนไลน์แมนปลิวกองพื้น


*ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก JS100 Radio