ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ หัวหน้างานเทศกิจเมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่นำรั้วเหล็กและเทปกั้นเขตห้ามใช้พื้นที่บนชายหาด 8 จุด ประกอบด้วย หาดพัทยา จอมเทียน หาดพระตำหนัก หาดโคซี่ หาดวงศ์อมาตย์ หาดกระทิงราย สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ และลานท่าเรือบาลีฮาย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 พ.ค. นายนเรศ ผึ้งแย้ม ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกรณีนายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม ซึ่งรับผิดชอบ การบินไทย 

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (7 พ.ค.) นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค (คร.) กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) กล่าวถึงข้อเสนอในการถอดประเทศจีนและเกาหลีใต้ออกจากประเทศเขตติดโรคติดต่อกรณีโรคโควิด-19 ว่า 

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 พ.ค. ที่ศาลาว่าการกทม. นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงการเปิดให้ทำการค้าภายในตลาดนัดจตุจักรว่า สำนักงานตลาด กทม.ได้เปิดตลาดนัดจตุจักรให้ผู้ค้าทำการค้าตามปกติแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 พ.ค. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง กล่าวว่า กระทรวงการคลัง พร้อมสนับสนุนวงเงิน 2 แสนล้านบาท ผ่านบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เข้าไปค้ำช่วยเหลือธุรกิจเอสเอ็มอี ในโครงการพีจีเอส 9 เพื่อให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากขึ้น รองรับแผนรีสตาร์ทธุรกิจ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

Read more

ข่าวประจำวัน

นายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการ หอการค้าไทย และ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ในฐานะคณะทำงานภาคเอกชนที่ปรึกษาศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 เปิดเผยว่า หลังจากมีการประกาศผ่อนปรน 6 กิจกรรม เฟสแรก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการ รมว.คลัง และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงความคืบหน้าการจ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท ว่า ขณะนี้มีผู้ผ่านเกณฑ์ได้รับสิทธิ์เยียวยาจำนวน 12.8 ล้านคน โดยจ่ายเงินให้ประชาชนไปแล้ว 11 ล้านคน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 พ.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า หย่อมความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศร้อนโดยทั่วไปและมีอากาศร้อนจัดหลายพื้นที่

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 พ.ค. พล.ร.ท.ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ รองเสนาธิการทหารเรือ ในฐานะโฆษกกองทัพเรือ กล่าวถึงกรณีที่ พลทหารสังกัดสโมสรวังนันทอุทยาน ถนนอิสรภาพ กทม. 

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 พ.ค. พล.ร.ท.ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ โฆษกกองทัพเรือ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีพลทหารสังกัดกองทัพเรือติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งขณะนี้พลทหารคนดังกล่าวได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

Read more