ข่าวภัยผู้หญิง! รวบโจรแสบ ขี่จยย. ตระเวนกระชากกระเป๋า ทั่วบางละมุง - kachon.com

ภัยผู้หญิง! รวบโจรแสบ ขี่จยย. ตระเวนกระชากกระเป๋า ทั่วบางละมุง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตำรวจสภ.บางละมุง ปิดจ๊อบ รวบโจรขี่จยย. คู่ใจตระเวนกระชากกระเป๋า เผยเลือกเหยื่อเฉพาะหญิงสาว เพราะง่ายต่อการก่อเหตุ รับสารภาพสิ้น ก่อเหตุมาแล้ว 6 ครั้ง

วันที่ 26 พ.ย. 2563 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.นพพล รัตนพงษ์เกียรติ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ณัฐกร มงคลมหา รองผกก.ป. ร่วมแถลงผลการจับกุมนายเกริกฤทธิ์ หรือกอล์ฟ แก่นรอด อายุ 42 ปี ชาวจ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทรัพย์พร้อมของกลาง รถจยย. ยามาฮ่า เบลอาร์ สีน้ำเงินคาดเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และเงินสดจำนวนหนึ่ง

พ.ต.อ.พัฒนชัย กล่าวว่า ในช่วงต้นเดือนพ.ย. มีผู้เสียหายถูกคนร้ายขี่รถจยย. ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์หลายครั้ง ทางตำรวจจึงทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายเกริกฤทธิ์ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าภายในซอยหนองไม้แก่น ซอย 10 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมได้สำเร็จ

จากการสอบสวน นายเกริกฤทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ภายในซอยข้างโรงเรียนอักษรศึกษา ม.5 ต.นาเกลือ เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 06.00 น. ได้เงินสดไปประมาณ 2,000 บาท หลังจากที่ได้เงินมาก็จะนำไปเที่ยวเตร่ทั่วไป โดยก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว 6 ครั้ง ในเขตอ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน

สำหรับวิธีการในการก่อเหตุจะใช้รถจยย. ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับวนหาเหยื่อที่เป็นหญิงสาวสะพายหรือถือกระเป๋า ซึ่งง่ายต่อการก่อเหตุ ในวันที่ 25 พ.ย. ตนเห็นผู้เสียหายสะพายกระเป๋าขับรถจยย. จึงได้ลงมือกระชากกระเป๋าจากผู้เสียหายและขับหลบหนีออกออกมาทางถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้าบ้านพัก ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ" ส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป อย่างไรก็ตามหากมีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อของคนร้ายรายนี้ สามารถเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สภ.บางละมุง

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก