ข่าวพบร่างหญิงร้านโอเกะ ถูกหมกพงหญ้า หายตัวเกือบ 2 อาทิตย์ เจ้าของร้านแฉพิรุธสามี - kachon.com

พบร่างหญิงร้านโอเกะ ถูกหมกพงหญ้า หายตัวเกือบ 2 อาทิตย์ เจ้าของร้านแฉพิรุธสามี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พบศพสาวโอเกะ ถูกหมกในพงหญ้า เจ้าของร้านเผยหายตัวไป 2 อาทิตย์ สามีมารับออกไป โทรตามมีพิรุธ ก่อนปิดมือถือหนี คาดเรื่องเงิน ตร.เร่งตามตัวมาสอบ

วันที่ 26 พ.ย.63 พ.ต.ท.วิระ แก้วมณี สารวัตร (สอบสวน) สภ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับแจ้งพบศพในพงหญ้าริมถนนสายคูศักดิ์สิทธิ์-อ่าวนาว พื้นที่หมู่ 5 ต.คู อ.จะนะ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.จะนะ ตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่

ที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิง ถูกหมกไว้ริมถนน โดยใช้หญ้าคลุมเอาไว้และท่อนบนจมอยู่ในคูน้ำ สภาพเน่าเปื่อย สวมเสื้อสีน้ำเงินและกางเกงสามส่วนลายดอกไม้ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่า น่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใด ต้องส่งศพไปชันสูตร

ต่อมาได้มีสองสามี-ภรรยา เจ้าของร้านดอกหญ้า ซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะ ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา อยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 10 กิโลเมตร ได้เดินทางมาดูศพ และยืนยันว่าศพที่พบคือ นางมาลี สามา อายุ 50 ปี หรือยายลี เป็นพนักงานที่ร้านคาราโอเกะ ซึ่งจำชุดที่สวมใส่ได้แม่นยำ ซึ่งหายออกไปจากร้านตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยสามีเป็นคนรับออกไป และได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.นาทวี เมื่อวันที่ 17 พ.ย.

เจ้าของร้านคาราโกเอะ กล่าวว่า ในคืนที่หายไปสามีของผู้เสียชีวิต ชื่อเล่นว่า "ฤทธิ์" ได้มาที่ร้าน แล้วสั่งเบียร์กิน 4 ขวด จากนั้นได้รับ นางมาลี ขึ่นรถจยย.ออกไป ต่อมาในช่วงตี 3 สามีก็ได้โทรศัพท์มาที่ร้านถามหา นางมาลี ว่ากลับมาหรือยัง ซึ่งก็ตอบว่ายัง และในตอนเช้าจึงโทรกลับไปหา นายฤทธิ์ อีกครั้งว่า นางมาลี อยู่ไหน ทำไมไม่กลับมาที่ร้าน และตอนเย็นก็โทรไปอีกครั้ง แต่ก็บอกว่า ไม่รู้

หลังจากที่ นางมาลี หายไป พวกตนก็พยายามโทรไปถาม นายฤทธิ์ ตลอดว่า นางมาลี ไปไหน ทำไมไม่มาทำงาน แต่ก็ปฏิเสธว่า ไม่ทราบ และได้ขู่จะเข้าแจ้งความถ้าไม่บอกความจริง สุดท้ายก็ปิดมือถือหายไปติดต่อไม่ได้อีกเลย ตนทั้ง 2 จึงรู้สึกผิดปกติ และคิดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.นาทวี

จากนั้นตำรวจได้ไปตามหาที่บ้านของ นายฤทธิ์ ซึ่งอยู่ที่บ้านน้ำขาว ต.น้ำขาว อ.จะนะ ก็พบว่า ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน และ นายฤทธิ์ ก็หายไปติดต่อไม่ได้ จึงมั่นใจว่า นางมาลี น่าจะถูก นายฤทธิ์ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ตั้งแต่คืนเกิดเหตุที่มารับออกไปจากร้านแล้ว

"ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องที่ทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะทั้งคู่ติดการพนัน โดยสามีเป็นเจ้ามือไฮโล และ นางมาลี จะไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับที่ร้านคาราโอเกะ หากวันไหนทะเลาะกับสามี ก็จะมานอนที่ร้าน หากวันไหนดีกันก็จะกลับไปอยู่บ้าน เป็นแบบนี้ประจำ แต่ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว" เจ้าของร้านคาราโอเกะ กล่าว

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.จะนะ อยู่ระหว่างติดตามตัว นายฤทธิ์ มาสอบสวน เพราะจากการสอบสวนพยานแวดล้อมเชื่อว่า น่าจะเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตัวเอง ก่อนนำศพมาทิ้งไว้ดังกล่าว

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก