ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

สาวคนหนึ่งถึงกับทนไม่ไหว ได้โพสต์ภาพของเด็ก 2 คน ถูกแม่ปล่อยให้นอนนอกบ้าน เหตุเกิดที่คลองสามวา กทม. โดยระบุข้อความว่า เห็นแล้วหดหู่ใจลูกตัวแค่นี้ เด็กอายุแค่นี้ แม่กับพ่อเลี้ยงให้ออกไปหาตังหาข้าว หาน้ำมาเลี้ยงพ่อแม่ พอเด็กไม่ได้ออกไปก็ใช้ไม้กวาดตี ไม่ให้กินข้าว กินน้ำ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 4 ก.ค. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ. สั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.1 บก.ปอศ. พร้อมด้วย พ.ต.ต.ศิษฎ์ พูลวงศ์ สว.กก.1 บก.ปอศ. นำชุดปฎิบัติการที่ 4 กก.1 บก.ปอศ. ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุภาพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 258/2556 ลงวันที่ 18 ก.ย.2556 ข้อหา "ฉ้อโกงประชาชน" ได้ที่บริเวณหน้าร้านอาหารในหมู่บ้านชะอำ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตจากทางโลกออนไลน์ จนกลายเป็นข่าวลือว่า ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง หนีออกนอกประเทศ เซ่นปมบริจาคไฟป่าเชียงใหม่แล้ว หลังเงียบหายไปหลายวัน ไม่ชี้แจงอะไรเพิ่มเติม จนโซเชียลตั้งข้อสงสัยการหนีขึ้นมา ส่วนยอดเพจลดลงเรื่อยๆ จนเหลือ 2.8 ล้านนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 4 ก.ค. สำหรับประวัติของ นาธาน โอมาน เป็นบุตรของนายธัญญา และนางอุทัยวรรณ นาธานมีน้องสาวร่วมบิดามารดา 1 คน ชื่อเล่น น็อต นาธาน มีชื่อโดยกำเนิดว่า ธัญญวัฒน์ หยุ่นตระกูล สำเร็จชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนดรุณศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช 

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 4 ก.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.3 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายศิวะเสกข์ หรือ โอ๊ด นนตะพันธ์ อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.118/2563 ลง 4 มิ.ย.63 ข้อหา "ฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ" และหมายจับข้อหาลักษณะดังกล่าวรวมทั้งหมด 6 หมายจับ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 4 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังค่อนข้างแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมประเทศลาวและเวียดนามตอนบน

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีที่สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ฌอน บูรณะหิรัญ ในเรื่องของการเรี่ยไรเงินบริจาคเพื่อช่วยดับไฟป่าที่เชียงใหม่ และมีการชี้แจงที่ไม่ชัดเจนให้สังคมหายสงสัย หลังจากที่เกิดกระแสตีกลับในคลิปปลูกป่าที่ฌอนกล่าวชมบิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายก จนเกิดเรื่องราวตามมาอีกหลายประเด็น

Read more

ข่าวประจำวัน

พร้อมแถลงผลการปฏิบัติการตามยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่ จ.นราธิวาส 2 คดีสำคัญ คดีแรกเจ้าหน้าที่กำลังร่วม 3 ฝ่าย ประกอบด้วย สภ.มูโนะ ฉก.นราธิวาส 30 และศูนย์ปฏิบัติการยาเสพติด อ.สุไหงโก-ลก จับกุม นายสมชาย เทียนเครือ และนายคำรณ จันทมณี พร้อมยาไอซ์ 35 กระสอบ น้ำหนัก 1,425 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 427 ล้านบาท ซึ่งซุกซ่อนมากับเหล็กเส้น บนรถบรรทุกสิบล้อ โดยจับกุมได้ที่ปากทางเข้าบ้านปะดา

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาแฉรายการ ช่องส่องผี ระบุมีรายการมีเนื้อหาบิดเบือนประวัติศาสตร์ พร้อมตั้งข้อสงสัยกรณีเปิดรับบริจาคเงินอ้างเพื่อทำบุญ แต่กลับเปิดรับบริจาคในนามบัญชีของพิธีกร ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึง กรณีที่สื่อและผู้ใช้เฟซบุ๊กให้ความสนใจ ตามที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในโลกโซลเชียลในประเด็น “ลีน่าจัง” เดือดด่าแรง ตร.หนุ่มล็อครถฉุนโดนคันเดียว นั้น ได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ค.2563 เวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ปทุมวัน ได้ออกตรวจพื้นที่บริเวณ ซอยจุฬาลงกรณ์ 5 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. เ

Read more