ข่าวนายอำเภอสั่งลุย ระดมกวาดล้างยานรก พบทิ้งซุกป่า 1.8 หมื่นเม็ด - kachon.com

นายอำเภอสั่งลุย ระดมกวาดล้างยานรก พบทิ้งซุกป่า 1.8 หมื่นเม็ด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี สั่งการฝ่ายปกครอง ระดมกวาดล้าง ยาเสพติดในพื้นที่ จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้าอีกจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2564 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่าที่ร.ต. พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และนายปวีณวัช ปาระมีศรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอคลองหลวงที่ 2

จัดชุดเคลื่อนที่เร็ว ลาดตระเวน ตามมาตรการ “10 Flagships to DOPA New Normal 2021 อำเภอมั่นคง สีขาว ปลอดยาเสพติด” ป้องกันเหตุอาชญากรรม ตรวจค้นจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการลักลอบนำยาเสพติด เข้ามาในพื้นที่ และเพื่อป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ตามมาตรการทางสาธารณสุข

ผลการกวดขันภายในวันที่ 25 ก.พ. 64 สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีเกี่ยวกับยาเสพติดได้ 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้ารวม 18,005 เม็ด กัญชา 3.56 กรัม และไอซ์น้ำหนัก 0.42 กรัม

นายนิติชัย กล่าวว่า เริ่มจากเมื่อเวลา 01.45 น. เจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุมนายอดิพงษ์ อาดำ อายุ 31 ปี พร้อมของกลางกัญชาน้ำหนัก 3.56 กรัม และยาบ้า 2 เม็ด ขณะเดินอยู่บนสะพานข้ามคลองหน้ามัสยิดแก้วนิมิตร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง พร้อมของกลางกัญชาน้ำหนัก 3.56 กรัม ยาบ้า 2 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในไม้กระบอง

 

จากนั้นเวลา 02.15 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลาดตระเวนพื้นที่ภายในซอยคลองหลวง 50 ริมสะพานเหล็ก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง พบวัตถุต้องสงสัยเป็นถุงพลาสติกแพมเพิร์สสีขาวห่อหุ้มบางอย่างมัดด้วยสายเคเบิลโทรศัพท์ผูกทิ้งไว้ในป่าหญ้า จึงได้ตรวจสอบพบยาบ้า 18,000 เม็ด จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส. ยังได้ไล่จับกุมนายทรงกต บุญยิ่ง อายุ 34 ปี ได้ที่ถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ คลองที่ 9 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ หลังขี่รถจยย. สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีการตรวจค้น ได้ของกลางยาบ้า 3 เม็ด และไอซ์น้ำหนัก 0.42 กรัม

นายนิติชัย กล่าวต่อว่า คาดว่ายาเสพติดจำนวน 18,000 เม็ด น่าจะเป็นของผู้ค้าที่วางไว้เพื่อรอให้ลูกค้ามารับไปเพราะจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่เคยจับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาเสพติดจำนวนมากมาแล้ว จากนี้จะได้ทำการขยายผลติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค