ข่าวสาวสารภาพปมเหตุ จบชีวิตครูมวย สวนทางพยาน ที่อ้างทำคนเดียว - kachon.com

สาวสารภาพปมเหตุ จบชีวิตครูมวย สวนทางพยาน ที่อ้างทำคนเดียว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สาวเปิดปาก เล่าปมสังหารโหดครูมวยกลางกรุง อ้างเคบคบกัน 3 ปี ห่างไปนานเพิ่งมาเจอกัน เผยปมชู้สาวและแค้นส่วนตัว สวนทางพยานที่บอกว่าลงมือคนเดียว

จากกรณี นายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี ครูมวยย่านพระราม 2 ฉายา “วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์” ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตอยู่ข้างรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กง-6427 อุทัยธานี ใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี-อ่อนนุช 19 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวหญิงสาวคนสนิทมาสอบปากคำ ก่อนสารภาพทำคนเดียว ตามที่เสอนข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 22 ก.พ.64 ที่ สน.ประเวศ พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 เดินทางมาติดตามคดีดังกล่าว พร้อมทั้งให้ขวัญกำลังใจกับทางทีมงานที่ลงปฏิบัติหน้าที่ พล.ต.ต.พรชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก ตำรวจก็พยายามทำงานกันอย่างเต็มที่

ล่าสุดได้มีการเชิญตัวหญิงสาวคนสนิทเข้าสอบปากคำ เบื้องต้นหญิงสาวให้การว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ตาย เคยคบหากับผู้ตายมาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะแยกกันไปนานสักระยะ และล่าสุดกลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งหญิงสาวอ้างว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาเจอกัน หลังจากที่ไม่เจอกันนาน

ส่วนรายละเอียดวันเกิดเหตุอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ยังไม่ขอเปิดเผย หลังจากนี้หากพบว่ามีผู้ใดมาเกี่ยวข้องอีกก็จะเรียกมาสอบปากคำ หากพยานหลักฐานต่างๆ ชี้ชัดว่าผู้ใดเป็นผู้ก่อเหตุจะออกหมายจับ แต่จะทำคนเดียวหรือไม่นั้น ฝ่ายสืบสวนกำลังทำงาน เนื่องจากพยานที่เกิดเหตุอ้างว่า ได้ยินเสียงคนโวยวายเสียงดัง อาจจะมีคนอยู่มากกว่า 2 คน ซึ่งตนมาติดตามคดีให้ละเอียดรัดกุมมากที่สุด

ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า เบื้อนต้นพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ น.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง เลขที่ 86/2564 ลงวันที่ 22 ก.พ.64 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะ

เบื้องต้นผู้ต้องหาได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงเที่ยง พร้อมรับสารภาพว่า รู้จักกันมา 3 ปี จากการเป็นสมาชิกยิมดังกล่าว แล้วก็ห่างหายกันไปนานเพิ่งจะนัดเจอกันล่าสุดในครั้งนี้ สาเหตุที่ลงมือเนื่องจากแค้นส่วนตัวเรื่องชู้สาวและเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนยังก็รอผลจาก พฐ. รอยนิ้วมือแฝงจากมีดและบริเวณในรถว่ามีผู้ใดอยู่ที่เกิดเหตุอีกหรือไม่ ขณะนี้ก็ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำพร้อมทั้งอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะคัคค้านการประตัวหรือไม่ รวมทั้งยังให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีผู้ก่อเหตุอีกหรือไม่

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค