ข่าวจับได้แล้ว กระบะคลั่ง สะพานปิ่นเกล้า พบ.38 อยู่ในรถ คนห้ามโดนจ่อหัว ท้า แน่จริงตามมา - kachon.com

จับได้แล้ว กระบะคลั่ง สะพานปิ่นเกล้า พบ.38 อยู่ในรถ คนห้ามโดนจ่อหัว ท้า แน่จริงตามมา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จับได้แล้ว กระบะคลั่ง สะพานปิ่นเกล้า คลิประทึกแชร์ว่อนเน็ต ตร. พบ ปืน.38 อยู่ในรถ คนห้ามโดนจ่อหัว ท้า แน่จริงตามมา ก่อนขับหนี

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์บนสะพานปิ่นเกล้า ชายผมยาวขับกระบะ อยู่ในอาการหัวร้อน คลุ้มคลั่ง ลงจากรถลงมาทำร้ายร่างกาย จยย. โดยชายผมยาวที่ขับรถกระบะ สาวหมัดรัวๆใส่ชายเสื้อส้ม อย่างไม่ยั้ง จากนั้นมีจยย.อีกคันขี่เข้ามาจอด คล้ายเข้ามาห้ามปราม แต่ชายผมยาวที่ขับรถกระบะ กลับหัวร้อนมากขึ้น ชักปืนขึ้นมาจ่อหัว จยย.คันที่เข้ามาห้าม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว วันที่ 25 ก.พ.2564 ศูนย์วิทยุผ่านฟ้ารับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง ขับรถกระบะสีขาว ทะเบียน 2ฒย 6031 กทม.จากทางคู่ขนานลอยฟ้ามุ่งหน้าแยกผ่านพิภพ ตำรวจ สน.พระราชวัง จึงเข้าสกัดจับได้บริเวณแยกสามยอด แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม.

พบคนขับรถดังกล่าวคือนายวศิน อาจคงหาญ อายุ 27 ปี ตรวจค้นในรถพบอาวุธปืนยี่ห้อ LLAMA สีดำ ขนาด .380 ซองพกหนังสีดำ ซองกระสุน มีดยาวประมาณ 7 นิ้วเหน็บพกอยู่บริเวณเอวด้านหน้าข้างขวา ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.พระราชวัง

สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายวศิน ได้ขับรถมาจาก ถ.คู่ขนานลอยฟ้า บรมราชนนี เมื่อมาถึงบริเวณขนส่งสายใต้ใหม่ขาเข้า ได้เฉี่ยวชนรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มค 2905 กทม. บริเวณด้านหน้าซ้าย จากนั้นนายวศิน ได้หยุดรถและลงมาพร้อมถือปืนในมือขวา และพูดว่า “ถ้าแน่จริงก็ตามมา” ก่อนจะขับรถหลบหนี มาถึงเชิงสะพานพระปิ่นเกล้า ขาเข้า

ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีดำ ทะเบียน 7กพ 5552 กทม.ที่มีซึ่งมีนายธนวรรธณ์ อัครกิจวรสกุล เป็นคนขี่ นายวศิน ก็หยุดรถลงมาและโชว์ปืนและชกต่อยคนขี่จนบาดเจ็บที่ศีรษะ จากนั้น นายสถาพร หวังปัญญา เข้ามาห้ามปราม ก็ถูกนายวศิน ต่อยเข้าที่หน้า 2-3 ครั้ง

และถีบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน 9กน 5119 กทม.ล้มลงได้รับความเสียหาย พร้อมชักปืนออกมาข่มขู่อีก ก่อนที่นายวศิน จะขับรถหลบหนีจนมาถูกตำรวจสกัดจับได้บริเวณที่เกิดเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีอาวุธปืน ไว้ในความครอบครอง พกพาอาวุธปืน, อาวุธมีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง ดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค