ข่าวคุมตัวทำแผน ตำรวจปืนดุ ยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเจ็บ เผย "อยากขอโทษ" - kachon.com

คุมตัวทำแผน ตำรวจปืนดุ ยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเจ็บ เผย "อยากขอโทษ"
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตร.สภ.ป่าตอง คุมตัว ส.ต.ท.พรเทพ ชาญณรงค์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เผยอยากขอโทษ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนถูกฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีนายอรุณ ทองพลับ อายุ 26 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ชาวจ.ตรัง ถูกส.ต.ท.พรเทพ ชาญณรงค์ อายุ 25 ปี หน่วยปฎิบัติพิเศษ สังกัด บก.สส.ภ.8 ใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 23 ก.พ. 64 ตามที่ได้ทำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.พ. 2564 พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รองผกก.สส. พ.ต.ต.สุชาติ ชมภูแสง สว.สส. และตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัว ส.ต.ท.พรเทพ ผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหน้าสถานบันเทิง ภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ทั้งนี้ หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น ส.ต.ท.พรเทพ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า “อยากขอโทษกับสิ่งเกิดขึ้น” ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวกลับขึ้นรถไป

ด้านพ.ต.อ.สุจินต์ กล่าวว่า พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้สั่งการให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานได้พอสมควรแล้ว ทุกประเด็นทุกอย่างค่อนข้างสมบูรณ์ และจะดำเนินการไปตามกฏหมาย โดยในวันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาล และส่งตัวยังเรือนจำ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนฯจะคัดค้านการประกันตัวในทุกกรณี

และขณะนี้ทางญาติของผู้ต้องหาได้เข้าไปพบกับญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาทางช่วยเหลือเยียวยาแล้ว โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและให้ข้อเท็จจริงที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ว่ากระทำการจริง ด้วยความมึนเมาตามที่เป็นข่าว โดยไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหาย หรือมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน

อย่างไรก็ตามสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นทางพล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบก.ภ.8 ได้สั่งการในที่ประชุม ให้ทุกสภ. กำกับดูแลพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายในสังกัด เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ไม่ปฏิบัติหน้าที่ และการพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค