ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 10 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบุว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อยในระยะนี้ ส่วนภาคใต้มีลมตะวันออกพัดเข้ามาปกคลุม ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนตกต่อเนื่องและมีฝนตกหนักบางแห่งทางตอนล่างของภาค

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่​ 9 ก.ค.​ พ.ต.อ.จตุภูมิ​ มุดซาเคน​ ผกก.สน.จรเข้น้อย​ ​พ.ต.ท.พรรณลบ​ สำราญสม​ รองผกก.​สส. พ.ต.ต.จักรพงษ์​ โพธิสิงห์​ สว.สส.​ ร.ต.อ.อิทธิศักดิ์​ คำถาเครือ​ รองสว.สส.​ จับกุมนายสันติ​ อ่อนคำหล้า​ อายุ​ 25 ปี​ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี​ เลขที่ จ.524/63​ ลงวันที่​ 8​ ก.ค.2563​ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลัง​ประทุษร้าย​

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่านายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่เปิดบัญชีรับเงินบริจาคเพื่อดับไฟป่า ที่ดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีรายการช่องส่องผี ว่า “คุณย่าโมกับคุณย่าบุญเหลือ ท่านเสียสละเพื่อชาวโคราชและประเทศไทย แล้วจู่ๆวันนี้มีคนไปบิดเบือนสิ่งที่ทำให้กับบ้านเมือง ทำให้ชาวโคราชมีความรู้สึกไม่สบายใจว่า พวกคุณรู้ในประวัติศาสตร์ดีขนาดไหน ถึงได้ไปกล่าวอ้างขนาดนั้น”

Read more

ข่าวประจำวัน

ร่วมกันจับกุมตัว นายมามาดี เกอิต้า อายุ 58 ปี สัญชาติกินี ผู้ต้องตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.370/2563 ลงวันที่ 8 ก.ค. 2563 ในความผิดฐาน "พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อหากำไรหรือเพื่ออนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจ, ข่มขืนกระทำชำเรา, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่ออนาจาร, กระทำอนาจาร"

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 9 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ทำให้ประเทศไทยมีฝนลดลง แต่ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคใต้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ภิรมย์ เมืองไสย รอง ผกก.1 บก.ป. เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานคดีการวางแผนชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน จากเรือนจำ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี น้องกานต์ หนูน้อย 6 ขวบหายตัวปริศนาในสวนนาน 3 วัน ครอบครัวและเจ้าหน้าที่ระดมตามหาไปพบ กระทั่งล่าสุดเจอร่างน้องกานต์เสียชีวิต ในสภาพเหลือครึ่งท่อนบน โดยตำรวจเร่งตรวสอบเขี้ยวสัตว์ใกล้เคียง พร้อมส่งชันสูตรศพ ต่อมาชาวบ้านยังพบกระดูกปริศนา 

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.35 น.วันที่ 8 ก.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเป็นประธานการประชุม ครม. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่อยากจะเรียนให้ทราบคือพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทานทุนทรัพย์ เพื่อจัดซื้อรถพยาบาลที่เป็นลักษณะของรถเคลื่อนที่

Read more