ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ร.ต.ท.ชัยพิชิต ภูลายดอก รองสว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนนข้าวหลามช่วงยูเทิร์นห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และ กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี 2 นางแบบสาว นำหลักฐานรูปภาพ และข้อความแชท บอกเล่าพฤติกรรมช่างภาพชื่อดังรายหนึ่ง ที่พยายามลวนลามถูกเนื้อต้องตัวนางแบบ ขณะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ โดยพบว่ามีผู้เสียหายกว่า 50 คน ซึ่งบางรายถูกซูมถ่าย นมราดตัวแล้วเลีย จึงเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับช่างภาพคนดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสลดขึ้นกับอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย เมื่อออกไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุแล้วเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถกระบะพุ่งชนอาสาฯกู้ภัยเสียชีวิต พร้อมผู้ประสบอุบัติเหตุ รวม 4 ราย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 21.01 น. 

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณี 2 นางแบบสาว นำหลักฐานรูปภาพ และข้อความแชท บอกเล่าพฤติกรรมช่างภาพชื่อดังรายหนึ่ง ที่พยายามลวนลามถูกเนื้อต้องตัวนางแบบ ขณะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นผู้เสียหายตั้งกลุ่มไลน์ขึ้นมาสอบถามนางแบบรายอื่น พบว่าช่างภาพคนนี้จะเปิดโรมแรมที่นี่เป็นประจำ และมีผู้เสียหายกว่า 50 คน จึงเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับช่างภาพคนดัง

Read more

ข่าวประจำวัน

กลายเป็นคดีที่ถูกจับตา หลังจากน้องชมพู่ วัย 3 ขวบหายตัวไป และพบร่างไร้วิญญาณอยู่บนภูเขาห่างจากบ้านไปหลายกิโล ซึ่งมีข้อขัดแย้งเรื่องข้อมูลออกมาอยู่หลายประเด็น พัวพันอยู่กับครอบครัว และคนในหมู่บ้านน้องชมพู่

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.19 น. จส.100 ได้รายงานอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 3 กผ 6015 ชนขอบทางสะพานพระราม3 คนขับตกลงมาด้านล่าง บริเวณแยกบุคคโล เสียชีวิตทันที เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยการจราจรบริเวณดังกล่าวเคลื่อนตัวช้า

Read more

ข่าวประจำวัน

เว็บไซต์โกลบอลไทม์ ของจีน รายงานเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา อ้างประกาศ ของสถานเอกอัครราชทูตจีน ในประเทศคาซัคสถาน ที่เตือนประชาชนในคาซัคสถาน ให้ระวังโรคปอดบวมที่ยังไม่รู้ที่มา ระบุว่า เป็นโรคที่มีอัตราการเสียชีวิตสูงยิ่งกว่าโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในเวลานี้

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 10 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบุว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อยในระยะนี้ ส่วนภาคใต้มีลมตะวันออกพัดเข้ามาปกคลุม ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนตกต่อเนื่องและมีฝนตกหนักบางแห่งทางตอนล่างของภาค

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่​ 9 ก.ค.​ พ.ต.อ.จตุภูมิ​ มุดซาเคน​ ผกก.สน.จรเข้น้อย​ ​พ.ต.ท.พรรณลบ​ สำราญสม​ รองผกก.​สส. พ.ต.ต.จักรพงษ์​ โพธิสิงห์​ สว.สส.​ ร.ต.อ.อิทธิศักดิ์​ คำถาเครือ​ รองสว.สส.​ จับกุมนายสันติ​ อ่อนคำหล้า​ อายุ​ 25 ปี​ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี​ เลขที่ จ.524/63​ ลงวันที่​ 8​ ก.ค.2563​ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลัง​ประทุษร้าย​

Read more