ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 13 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ในขณะที่มีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณภาคตะวันออกและภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 ก.ค. พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.อรรชวศิษฎ์ ศรีบุญยมานนท์ รอง ผกก.สส.1, พ.ต.ท.สุวรรณ บุญแสง สว.กก.สส.1 สส.บช.น. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุม นายอนุรักษ์ หรือโอ บรรณเทิงขจร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงพิษณุโลก ที่ จ.83/2563 ลงวันที่ 15 พ.ค.63 ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ โดยจับกุมตัวได้ที่ร้าน 9 NALIGA ย่านพระราม 9 กทม.

Read more

ข่าวประจำวัน

นที่ 12 ก.ค. พ.ต.ท.เจษฎา ใยสุ่น สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง ว่ามีคนเสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 8/2 ชั้น 4 แฟลตตำรวจ ภ.จว.อุดรธานี เนื่องจากมีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงออกมา ซึ่งเป็นห้องพักของ ร.ต.อ.ฉลองรัฐ หวายแก้ว หรือผู้กองหรั่ง อายุ 47 ปี รอง สวป.สภ.พิบูลรักษ์ และเป็นหัวหน้าชุดอีโอดี ภ.จว.อุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรม และสายตรวจ 191 เข้าตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระบุว่า ในช่วงวันที่ 12-14 ก.ค. 63 มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ในขณะที่มีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้น กับมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออก และภาคใต้

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค เทอร์โบ อาร์เอส 2020 สีขาว ทะเบียน 9กศ5230 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ใกล้ปากซอยสิรินธร 2 ถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศาลาลอย อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีประชาชน นักท่องเที่ยว ทั้งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และต่างจังหวัด เดินทางมากราบสักการะสถูปอัฐิของท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม กันอย่างคึกคัก แม้ว่าช่วงนี้จะมีกระแสข่าวเกี่ยวกับรายการช่องส่องผี ที่มาถ่ายทำรายการในวัดศาลาลอยเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ที่มีพิธีกรชื่อดังคือ นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย พร้อมด้วย น.ส.สุรประภา ห

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์สำรวจความคิดเห็น "นิด้าโพล" สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง "เราจะเปิดให้ต่างชาติเข้าประเทศหรือไม่" ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 6-8 ก.ค.ที่ผ่านมา จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษาและอาชีพทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 1,251 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับการเปิดให้คนต่างชาติเดินทางเข้ามาในประเทศไทย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.อ.สุดสาคร สโมสร รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ใกล้ปากซอยสิรินธร 2 ถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 ก.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่มีการปลอมไลน์อ้างตัวเป็น พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. ไปข่มขู่เเม่น้องชมพู่ให้จ่ายเงินเพื่อจบคดี ว่าได้รับรายงานจาก ภ.จว.มุกดาหาร ว่า ในเรื่องดังกล่าวแม่น้องชมพู่ ผู้เสียหายอยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลเพื่อไปดำเนินการเเจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดให้ได้รับโทษตามกฎหมาย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ก.ค. ร.ต.อ.บรรยง แดงเรือง รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทางเฉี่ยวชนคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนลาดพร้าว หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ปากซอยลาดพร้าว 38 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

Read more