ข่าวพ่อแม่โร่ให้ปากคำ ตร. ปม นศ.หนุ่มถูกพบเป็นศพในป่าหญ้า เจอแผลที่คอและแขน - kachon.com

พ่อแม่โร่ให้ปากคำ ตร. ปม นศ.หนุ่มถูกพบเป็นศพในป่าหญ้า เจอแผลที่คอและแขน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พ่อแม่โร่ให้ปากคำตำรวจ ปม นศ.หนุ่มถูกพบเป็นศพในป่าหญ้า เจอแผลที่คอและแขน ยังไม่รู้สาเหตุ เผยขยัน ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ตร.เร่งคลี่คดี

จากกรณีพบศพ นายศรยุทธ์ พิมพ์มณีวรรณ์ อายุ 25 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม ชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งชื่อดังหนึ่งใน จ.ปทุมธานี มีบาดแผลถูกปาดคำและกรีดที่ข้อมืออีกหลายแห่ง ในป่าหญ้าข้างทาง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 มี.ค.64 ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นางทัศนีย์ พิมมณีวรรณ์ อายุ 59 ปี และ นายมานิต พิมมณีวรรณ์ แม่และพ่อของผู้เสียชีวิต ได้เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นได้เปิดเผยว่า ปกติลูกจะเรียนไปด้วยและทำงานไปด้วย โดยวันจันทร์-ศุกร์ ลูกจะทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์ไฟฟ้าที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านคลองสาม ในวันเสาร์และอาทิตย์ จะไปเรียนที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว ซึ่งพวกตนติดต่อลูกไม่ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลูกได้ขอตนว่า จะไปทำรายงานกับเพื่อนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนออกจากบ้านไป และในเวลาประมาณ 21.00 น. ได้ติดต่อมาหาว่าจะกลับบ้านในเวลา 22.00 น.

แต่เมื่อถึงเวลา ก็ไม่กลับบ้าน ติดต่อไปยังโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ จึงเดินทางมาแจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิต โดยในวันพรุ่งนี้พวกตนจะเดินทางไปรับศพที่ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดซับยางราษฎร์บำรุง ต.หัวลำ อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ส่วนสาเหตุก็ยังไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด

ขณะที่ นางสมพร จุฬาปัด อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กดีไม่ก้าวร้าว และจะเดินเข้าออกที่บ้านทุกวัน โดยไม่สุงสิงกับใครและไม่เคยมีเพื่อนมาหาที่บ้าน ปกติก็จะพบเดินออกจากบ้านตอนเช้าและกลับบ้านในตอนเย็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด มีการระดมทีมชุดสืบสวนตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี มาช่วยสืบสวนสอบสวนหาเบาะแสคนร้าย ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค