ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 17 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง และภาคตะวันออก

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ก.ค. ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐพล หรือท๊อป นรการ อายุ 30 ปี ลูกน้องของพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาสำคัญหลายคดี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภิรมย์ เมืองไสย รอง ผกก.1 บก.ป.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำปั๊มเอ็นจีวี ปตท. สาขาถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สนธิชัย กลีบบัว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานีพบว่า มีพี่สาวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ซึ่งศึกษาอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด เดินทางไปท่องเที่ยวและพักในโรงแรมเดียวกันกับทหารอียิปต์ ที่จ.ระยอง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ก.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีการควบคุมตัว 2 หนุ่มที่อ้างตัวเป็นตัวแทนกลุ่มเครือข่ายเยาวชนภาคตะวันออก ยืนถือป้ายข้อความ เชิญชวนบุคคลอื่นมาชุมนุม เพื่อรอเจอกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นั้น ได้รับรายงานจาก สภ.เมืองระยอง ว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ค. เวลา 16.00 น. มีชาย 2 คน เชิญชวนบุคคล มาชุมนุมในโซเชียล พร้อมกับชูป้ายแสดงข้อความ ซึ่งเป็นการแส

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. น.ส.วิลาวรรณ พยาน้อย รองอธิบดีกรมบัญชีกลาง ในฐานะโฆษกกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า ตามที่มีการแชร์จดหมายที่มีข้อความภาษาอังกฤษถึงสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) (Royal Thai Embassy-Abu Dhabi (UAE)) ขอรับการสนับสนุนให้อำนวยความสะดวกในการจัดทำวีซ่ากรณีเร่งด่วนและเที่ยวบินพิเศษจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มายังกรุงเทพฯ ให้กับผู้ที่จะเข้าร่วมจัดประชุมนักลงทุนและโครงการพ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนซับบอนวิทยาคม ม.7 บ้านซับบอน ต.กันจุ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ มีนักเรียนที่เพิ่งเดินทางกลับจาก จ.ระยอง 2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นายธนาทร แสงเพ็ชร ครูโรงเรียนซับบอนวิทยาคม เปิดเผยว่า มีนักเรียน 2 คน ที่เดินทางไป จ.ระยอง จริง ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชาย เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยเดินทางไป จ.ระยอง พร้อมกับครอบครัวตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 10 ก.ค.ที่

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ก.ค. รายงานข่าวจากสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ สำนักงานการบินพลเรือนของประเทศจีน หรือ CAAC( Civil Aviation Administration of China) จีนได้ประกาศระงับเที่ยวบินของสายแอร์เอเชียเอ็กซ์ที่บินจากกรุงเทพ ไปยังประเทศจีน เป็นเวลา 1สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 20-27 ก.ค. 2563 เนื่องจากทางการจีนตรวจพบผู้โดยสารที่มากับเที่ยวบินของสายแอร์เอเชียเอ็กซ์ XJ808 เส้นทาง ดอนเมือง-เทียนจิน ติดเชื้อ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ก.ค. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีความมั่นคง นายวีระชาติ ดาริชาติ ผอ.การสำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง

Read more