ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 20 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมกิจกรรมแฟลชม็อบ ได้ยุติลง หลังจากที่นัดกันออกมาทำกิจกรรมเมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ที่ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่ มีกิจกรรมแฟลชม็อบ เปิดเวทีให้แสดงความคิดเห็น มีประชาชนและนักศึกษาจำนวนมากประมาณ 200-300 คน ออกมาสวมเสื้อสีดำ ชูป้ายข้อความต่อต้านรัฐบาล มีกิจกรรมเขียนข้อความไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลลงบนแผ่นกนะดาษ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 19 ก.ค. ที่ลานหน้าสถูปเจดีย์อัฐิอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและน.ส.บุญเหลือ วัดศาลาลอย อ.เมืองนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนจากกำนันผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มสตรีนครราชสีมาและประชาชนจำนวนมาก เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานและสังเกตการณ์ 3พิธีกรรายการช่องส่องผี ทำพิธีขอขมาย่าโมย่าบุญเหลือ

Read more

ข่าวประจำวัน

เสียชีวิตกะทันหันวงการบันเทิงสูญเสียช็อกอีกครั้ง เมื่อ แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์ เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 48 ปี โดยสาเหตุของการเสียชีวิต น้องชายของแอ๊นท์ บอกว่า แอ๊นท์เป็นโรคซึมเศร้า และมีอาการหลับไป ก่อนพบเสียชีวิต

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีมีกระแสไปร่ำลือกันว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เด็กหญิง 3 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนาบนเขาภูเหล็กไฟ หลังหายออกจากบ้าน จ.มุกดาหาร โดยไปร่ำลือกันว่า แม่ของน้องชมพู่ได้เงินบริจาคถึง 30 ล้าน หลังเกิดคดีน้องชมพู่มากว่า 60 วัน บ้างก็บอกแม่น้องชมพู่ยังไม่ปิดบัญชีเลย สงสัยว่าแม่น่าจะมีเงินเยอะนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การชุมนุมของกลุ่มสนท.และ เยาวชนปลดแอก มีผู้ชุมนุมปักหลักอยู่จำนวนมาก พร้อมประกาศชุมนุมยืดเยื้อค้างคืนที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อตอนเช้ารอไปปลุกรัฐบาล

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนิน กลุ่มสหภาพนักเรียนนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย หรือสนท.และเยาวชนในนามกลุ่มเยาวชนปลดแอก รวมตัวจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ เพื่อแสดงออกแนวคิดทางการเมือง ปรากฏว่ามีกลุ่มนิสิต นักศึกษาและประชาชนที่สนใจ ทยอยเดินทางมารอร่วมกิจกรรมก่อนเวลากันอย่างต่อเนื่อง โดยยืนรวมตัวกันอยู่บริเวณหน้าร้านแมคโดนัลด์ ซึ่งตั้งแผงเหล็กกั้นไว้โดยรอบท่ามกลางการรักษาความปลอดภั

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.นันทนา ทองเพิ่ม อายุ 31 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ว่า ลูกสาวอายุ 8 ขวบ ถูก แมงมุมกัด และมีอาการแผลบวม ปวดจนถึงหัวไหล่ ตอนแรกมีอาการอาเจียน มีไข้ และไปหาหมอที่รพ.ปลายระยา และหมอให้ยามาทาน จนอาการไข้ลดลง แต่ยังไม่ทราบว่า เป็นแมงมุมชนิดใด มีพิษหรือไม่ ทำให้เกิดความกังวลเป็นอย่างมาก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) โฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการเปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเที่ยวปันสุข ในส่วนของแพคเกจเราเที่ยวด้วยกัน ตัวเลขล่าสุดมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้ามาแล้วรวมกว่า 3.5 ล้านคน แบ่งเป็นลงทะเบียนสำเร็จแล้ว 2.2 ล้านคน และม

Read more