ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น สารวัตร (สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถแท็กซี่มีผู้เสียชีวิต บนถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไปใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบุว่ามรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย โดยมีคลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันออกเข้าปกคลุมภาคตะวันออก ภาคกลางตอนล่าง และอ่าวไทย ทำให้ภาคตะวันออก ภาคกลางตอนล่าง และภาคใต้ มีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักไว้ด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสภาพการจราจรบนถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นวันแรกของการหยุดยาว 4 วัน มีประชาชนเดินทางออกต่างจังหวัดลงสู่ภาคใต้เป็นจำนวนมาก จนทำให้รถติดขัดหรือเป็นอัมพาตระยะทางยาวกว่า 40 กิโลเมตร ตั้งแต่เขต กทม. เรื่อยมาจนถึง กม.ที่ 42 ของ จ.สมุทรสาคร เนื่องจากบริเวณ กม.38+800 มีงานก่อสร้าง เสียการจราจร 1 ช่องทาง 

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ ครม. มีมติเห็นชอบให้มีวันหยุดต่อเนื่อง 4 วัน ระหว่างวันที่ 25-28 ก.ค.นี้ ส่งผลทำให้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางออกต่างจังหวัดเพื่อกลับภูมิลำเนาและไปเที่ยวพักผ่อน

Read more

ข่าวประจำวัน

ล่าสุดวันที่ 25 ก.ค. ญาติของ น.ส.ธิราณี ผู้บาดเจ็บสาหัส ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลโชคชัยว่า นางธิราณี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อตามล่าคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ก.ค. นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาแถลงยืนยันว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาทั้งหมดในคดีขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อปี 2555 หลังจากพนักงานอัยการมีคำสั่งเด็ดขาดไม่ฟ้องในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย โดยมีคลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันออกเข้าปกคลุมภาคตะวันออก ภาคกลาง และอ่าวไทย ทำให้บริเวณภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคใต้ มีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักไว้ด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. เวลา 09.20 น ที่รัฐสภา นายสิระเจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีอัยการสูงสุดไม่สั่งฟ้อง คดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง เมาแล้วขับ ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 ราย ว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 24 ก.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวถึงกรณีตำรวจจราจร สน.บุคคโล ช่วยสาวเครียดจะกระโดดสะพานกรุงเทพ วันเดียวช่วยชีวิต 2 ราย ว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค. เวลาประมาณ 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.บุคคโล ประกอบด้วย ร.ต.อ.วิโรจน์ สายบัว, ร.ต.ท.ทนงศักดิ์ วาดี และ ร.ต.ต.บุญทัน สร้อยอุดม รองสารวัตร(จร.) สน.บุคคโล ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวจะกระโดดสะพานกรุงเทพ ฝั่งขาเข้า

Read more

ข่าวประจำวัน

ซีเอ็นเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา รายงานว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา ชื่อเล่น บอส ทายาทตระกูลอยู่วิทยา หลานของนายเฉลียว อยู่วิทยา ผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องดื่มกระทิงแดง อาณาจักรธุรกิจยักษ์ใหญ่ระดับโลก รอดพ้นคดีต้องสงสัยขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงแก่ความตาย เมื่อปี 2555 แล้ว เมื่ออัยการสั่งไม่ฟ้องทุกข้อหา

Read more