ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณี เรื่องราวที่ชาวเน็ตเดือดเมื่อกลุ่มวัยรุ่นบุกไปทำร้ายหมอ พยาบาลที่กำลังรักษาเพื่อนของตนเอง และยังพากันไปหาเรื่องอาละวาดในโรงพยาบาลที่คู่อริกำลังรักษาตัวอยู่ จนกลายเป็นเหตุวุ่นวาย ที่ จ.สมุทรปราการ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ฌอน บูรณะหิรัญ โดยกล่าวหาว่านำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์,พรบ.ควบคุมการเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยตำรวจได้ออกหมายเรียกฌอนมาชี้แจงแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี น.ส.เอ๋ (สามสมมุติ) อายุ 32 ปี ย้ายครอบครัวหนีจากบ้าน ที่ อ.นางรอง ไปขออาศัยอยู่กับบ้านญาติ ที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เพราะเกรงจะได้รับอันตราย หลังจากมีคนมาข่มขู่ครอบครัวและลูกสาววัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง ซึ่งถูกครูรายหนึ่ง อายุ 33 ปี ข่มขืนภายในโรงเรียน เหตุเกิดวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีปมปริศนาการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิง 3 ขวบ ที่หมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร หลังหายจากบ้านวันที่ 11 พ.ค. และพบเป็นศพบนเขาภูเหล็กไฟ วันที่ 14 พ.ค. ยังเป็นเงื่อนงำสงสัยการตาย เพราะไม่เชื่อว่าเด็กจะเดินขึ้นไปตายเองได้ โดยมีพยานเห็นผู้ต้องสงสัยใส่เสื้อสีส้มมาอุ้มน้องชมพู่ไปก่อนหน้านี้นั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

ความคืบหน้าในเรื่องของคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในขั้นตอนการให้ผู้เสียหายทั้งสองมาแจ้งความและขออนุมัติหมายจับ โดยทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องยาเสพติด

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 20 ก.ค. บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องการพ้นตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการเงินและการบัญชี และการแต่งตั้ง รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายเงินและการบัญชี

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (20 ก.ค.) มีรายงานข่าว นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ประกาศลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี โดยในบ่ายวันนี้ จะยืนใบลาออกกับ นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และอำลาข้าราชการ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 20 ก.ค พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยถึงกรณีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันภายในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า จ.สมุทรปราการ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินของทางโรงพยาบาลได้รับความเสียหายว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 20 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมกิจกรรมแฟลชม็อบ ได้ยุติลง หลังจากที่นัดกันออกมาทำกิจกรรมเมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ที่ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่

Read more